ย้อนอดีต "เจนี่" กับผลงานเพลงที่หลายคนไม่เคยฟัง! | Sanook Music

ย้อนอดีต "เจนี่" กับผลงานเพลงที่หลายคนไม่เคยฟัง!

ย้อนอดีต "เจนี่" กับผลงานเพลงที่หลายคนไม่เคยฟัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง เพลิงบุญ นั้นจะจบลงไปแล้ว แต่การแสดงของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในบทของ ใจเริง นักแสดงนำหญิงก็ทำให้ผู้ชมหลายคนต้องทึ่งกันอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็มีผลงานการแสดงออกมาหลายบทบาทมาก รวมถึงเคยรับบทเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีผลงานเพลงด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงละครที่เจนี่เคยร้อง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ  

โดยย้อนไปเมื่อปี 2550 เจนี่ เคยมีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง เทพธิดาขนนก ที่เธอต้องรับบทเป็นนักร้องลูกทุ่ง ซึ่งในเรื่องนั้นเธอเองก็ลงทุนร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าเสียงของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เหมือนนักร้องมืออาชีพ แต่หลายคนก็ชื่นชมการแสดงและความตั้งใจที่จะรับบทนักร้องของเจนี่ 

คลิกฟังเพลงประกอบละคร เทพธิดาขนนก ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวี นักร้องน้องใหม่ - เจนี่ ได้ที่นี่

และหลังจากละคร เทพธิดาขนนก เจนี่เองก็มีโอกาสได้ร้องเพลงโฆษณา ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ และได้กลับมาร่วมร้องเพลงละคร กรุงเทพราตรี อีกครั้งจนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ 

คลิกฟังเพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ ได้ที่นี่

ในปัจจุบันนอกจากจะทำงานในฐานะนักแสดงแล้ว เจนี่เองก็มักจะเผยมุมการเป็น Music Lover ของเธอด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมเทศกาลดนตรี หรือแม้แต่การฝึกเล่นดีเจ ซึ่งเป็นอีกแง่มุมของเธอที่หลายคนอาจไม่เคยสัมผัสกัน  

ภาพเจนี่จากงานเทศกาลดนตรี Wonderfruit เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 นอกจากจะเป็นนักแสดงที่ความมีความสามารถแล้ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็เป็นดาราที่กล้าลองทำอะไรใหม่ๆเสมอ จนทำให้หลายคนจับตามองเสมอไม่ว่าเธอจะมีผลงานอะไรออกมาก็ตาม 

ขอบคุณภาพจาก Instagram janienineeleven

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนอดีต "เจนี่" กับผลงานเพลงที่หลายคนไม่เคยฟัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook