อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อต! ประจำสัปดาห์ 12-18 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อต! ประจำสัปดาห์ 12-18 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อต! ประจำสัปดาห์ 12-18 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น นอกจากศิลปินชื่อดังหลายคนจะปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงแล้ว นักร้องรุ่นใหม่หลายคนก็ปล่อยผลงานเพลงสุดพิเศษออกมาให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนพวกเขาด้วย และวันนี้ Sanook! Music เองก็ได้นำผลงานเพลงใหม่ที่น่าติดตามประจำวันที่ 12-18 ก.ย. 60 มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ที่อยากจะบอก - น้ำตาล วีรยา

หลังจากที่เว้นช่วงจากการทำเพลงแรกไปเป็นปี ล่าสุดนักร้องสาวดีกรีเภสัชกรอย่าง น้ำตาล วีรยา ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลง ที่อยากจะบอก ที่เธอได้ร่วมงานกับ แทน ลิปตา และ ครูผู้ฝึกสอนอย่าง แอน ธิติมา ที่ดูแลทุกขั้นตอนของการทำเพลงด้วย จนทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมาก ซึ่งใครที่ชื่นชอบเพลงรักยุค 90 เพลงนี้เป็นอีกซิงเกิ้ลที่ห้ามพลาดเลย 

คลิกฟังเพลง ที่อยากจะบอก - น้ำตาล วีรยา

จริงๆมันก็ดี (Drunk) - Gena Desouza 

สาวน้อยสุดแซ่บจากค่าย MBO อย่าง Jeena D นั้นหลังจากที่ได้ชิมลางงานแสดงและซิงเกิ้ลเพลงพิเศษจากซีรี่ย์ Underwear รัก ชั้น นัย เธอก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกในช้ีวิตของเธออย่างเพลง จริงๆมันก็ดี (Drunk) ที่มาพร้อมแนวดนตรี EDM ที่แปลกใหม่มาก จนทำให้หลายคนมองว่าเธอคือศิลปินหน้าใหม่ที่เป็นความหวังของแนวดนตรี T-POP เลย และล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยออกมาแค่สามวันเท่านั้น 

คลิกฟังเพลง จริงๆมันก็ดี (Drunk) - Gena Desouza 

ใช่..? - โรส ศิรินทิพย์ X ไตเติ้ล

สาวเท่เสียงอบอุ่นอย่าง โรส ศิรินทิพย์ นั้นเป็นศิลปินที่มักจะทำอะไรให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์เสมอ โดยล่าสุดเธอก็ได้ร่วมรายการ หาคู่ Duet และได้เลือก ไตเติ้ล ศิลปินน้องใหม่ผู้มาพร้อมดนตรีอาร์แอนด์บีฮิปฮอปในหัวใจมาร่วมทำเพลง ใช่..?  ซิงเกิ้ลแนวรักอบอุ่นที่ผสานดนตรีที่แตกต่างของสองศิลปินได้อย่างลงตัวสุดๆ 

คลิกฟังเพลง ใช่..? - โรส ศิรินทิพย์ X ไตเติ้ล

ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ - Jetset'er 

วงดนตรีสุดคูลอย่าง Jetset'er นั้นเป็นศิลปินวงหนึ่งที่มีผลงานการทำเพลงเศร้าที่ไม่ธรรมดาเลย โดยหลังจากเพลง เธอเก่ง และ คิดถึงเธอ (Badly) พวกเขาก็มาพร้อมเพลงพิเศษ ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ซิงเกิ้ลที่มาพร้อมเนื้อหาเตือนใจคนที่มองข้ามการเอาใจใส่คนรัก เป็นผลงานซึ่งๆที่มาพร้อมแง่คิดสอนใจที่ดีอีกเพลงหนึ่งเลย 

คลิกฟังเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ - Jetset'er 

 

เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ - ต้อล วันธงชัย 

นอกจากจะทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว รองแชมป์เวทีเอเอฟ 4 อย่าง ต้อล วันธงชัย ก็เป็นศิลปินอีกคนที่มีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามเป็นระยะ โดยล่าสุดเขาได้ถ่ายทอดเพลง เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ จากซีรี่ย์ My dear loser ซึ่งเป็นผลงานเพลงป๊อปร็อกที่มาพร้อมเนื้อหาอบอุ่นที่สะท้อนตัวตนของต้อลได้ดีมากอีกเพลงเลย 

คลิกฟังเพลง เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ - ต้อล วันธงชัย

และนอกจาก 5 ซิงเกิ้ลนี้แล้ว ทาง JOOX ก็ได้รวบรวมเพลงใหม่ประจำเดือนกันยายนไว้ในเพลย์ลิสต์ New release ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงไทยใหม่มาแรงจากทีมงาน JOOX ได้ที่เพลย์ลิสต์ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook