Paris Hilton เตรียมออกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 หลังหายไป 11 ปี | Sanook Music

Paris Hilton เตรียมออกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 หลังหายไป 11 ปี

Paris Hilton เตรียมออกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 หลังหายไป 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะมียุค Kardashian และ Kendall ก็มียุค Hilton มาก่อนนะจ๊ะ และไฮโซสาวที่เราเห็นตามแท็บลอยด์ต่างๆ ในยุคปี 2000 ต้นๆ ก็เป็นใครไปไมได้นอกจาก Paris Hilton แน่นอนว่าเธอยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงอเมริกานั่นแหละ แต่อาจจะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง talk of the town เหมือนแต่ก่อน เพราะของแบบนี้คลื่นลูกใหม่มักมาแรงกว่า

แต่ข่าวล่ามาแรงก็คือ สาวปารีสเตรียมออกอัลบั้มเพลงในปี 2017 นี้ หลังจากประสบความสำเร็จ (ในหมู่แฟนคลับ) กับอัลบั้มเต็มชุดแรก Paris ในปี 2006 และมีเพลงที่บ้านเราเปิดบ่อยสุดๆ อย่างStars Are Blind” และNothing In This World” มีโชว์ มีหนังเล่น มีเรียลลิตี้ให้ถ่ายทำ แต่หลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆ หายไปจากหนังสือพิมพ์หน้าแรก จนหลายคนก็ลืมๆ ไปแล้วว่าป่านนี้สาวปารีสทำอะไรอยู่บ้าง

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ Paris Hilton

4181897466b28812

 

แต่จะบอกว่าเธอห่างหายไปจากวงการบันเทิงก็ไม่เชิงนะ เธอยังมีเรียลลิตี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง เธอประกาศว่าเป็นดีเจสาวมิกซ์เพลงโชว์เองบนเวทีในปี 2012 เป็นเจ้าของคลับสุดหรูที่มีสาขาทั่วโลก และเธอยังมีซิงเกิลปล่อยออกมาเรื่อยๆ ทั้ง Good Time” (Feat. Lil Wayne), “Come Alive” และ High Off My Love” (Feat. Birdman) ออกมาในปี 2013, 2014 และ 2015 ตามลำดับ เรียกง่ายๆ ว่าออกเพลงใหม่มาปีละเพลงนั่นแหละ

 

paris-dj

ดีเจปารีส ธีมสีชมพู

 

paris-demi

โผล่ร่วมงานกับ Demi Lovato และ Wiz Khalifa

 

การกลับมาของเธอในปี 2017 จึงถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของแฟนๆ ที่เคยรู้จักติดตามข่าวสารของเธอตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มี social media ส่วนใครที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ รู้จักแต่ Kendall กับ Kylie Jenner ก็อาจจะได้มาทำความรู้จักกับหนึ่งใน It Girl ผู้ร่ำรวยยุคบุกเบิก ที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง และธุรกิจอื่นๆ จากความมีชื่อเสียงของเธอก่อนหน้าที่ Kylie Jenner จะดังกับลิปแมทชื่อตัวเองเป็นสิบปี (ถ้าสาวๆ ตระกูลนี้ลุกขึ้นมาร้องเพลงเมื่อไรก็น่าจะเป็นเรื่องเหมือนกันนะ)

ซิงเกิลแรกในปีนี้ของสาวปาจะใช้ชื่อว่า Summer Reign” และไม่ได้มีแค่งานเพลงเท่านั้น เธอยังอัพเดตชีวิตของเธอให้พวกเราฟังรัวๆ ว่า เธอกำลังจะมีเรียลลิตี้โชว์ใหม่ มีโปรเจ็คอสังหาริมทรัพย์ที่เธอกำลังบริหารงานอยู่ทั่วโลก และแน่นอนเธอยังเตรียมปล่อยน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ (เป็นคอลเล็คชั่นที่ 24!) ออกมาเร็วๆ นี้อีกด้วย เป็นไงล่ะ เห็นเงียบๆ แต่งาน (และเงิน) เพียบนะจ๊ะ

 

paris-hilton-rose-rush-perfum

น้ำหอมคอลเล็กชั่นล่าสุด

 

paris-and-heli

ขึ้นฮอส่วนตัวในชุดราตรี เก๋ๆ

 

paris-and-boy

หนุ่มหวานใจคนล่าสุดก็แซ่บ

 

paris-paris

ผู้หญิงผู้มากับกลิตเตอร์

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook