Miley Cyrus เผยชื่ออัลบั้มใหม่ รับแต่งเพลงถึง Hilary Clinton | Sanook Music

Miley Cyrus เผยชื่ออัลบั้มใหม่ รับแต่งเพลงถึง Hilary Clinton

Miley Cyrus เผยชื่ออัลบั้มใหม่ รับแต่งเพลงถึง Hilary Clinton
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูไหม Miley Cyrus ในลุคใสๆ แฟนเพลงชอบคอนเฟิร์มแล้วว่า อัลบั้มใหม่ของเธอจะใช้ชื่อว่า Younger Now (เข้ากันกับลุคของเธอตอนนี้สุดๆ) มีกำหนดปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันเต็มๆ ในปลายเดือนกันยายนนี้ เพลงในอัลบั้มนี้จะไปทางป็อปคันทรี่ย์ผสมโฟล์คเล็กๆ เหมือนกับซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Malibu และ “Inspired” อาจจะไม่ได้แซ่บจิ๊ดจ๊าดเหมือนเพลงเปิดตัวอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง Wrecking Ball” ในอัลบั้ม Bangerz แต่เราก็สัมผัสได้ถึงดนตรีที่โตขึ้น และเต็มไปด้วยอารมณ์บวก โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ที่สื่อออกมาผ่าบทเพลงที่เธอร้องได้อย่างชัดเจน

 

คลิกเพื่อฟัง Miley Cyrus – Inspired

miley-cyrus-inspired

 

สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ Miley Cyrus เปิดเผยว่า มีเพลงที่เธอแต่งให้กับ Hilary Clinton ผู้สมัครลงเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาที่หนูไหมแอบเชียร์ให้อยู่ตลอดด้วย และมีอีกเพลงที่พูดถึงเหล่าผู้หญิงในที่ทำงาน แต่ไม่ได้เป็นเพลงเกี่ยวกับการเมืองจ๋าขนาดนั้น “อัลบั้มนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่ว่า 'ใช่ ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น' แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะไม่สนใจผู้คนรอบข้าง เพราะฉันกำลังโอบกอดโลกของเราเอาไว้แล้วบอกว่า ‘เฮ้ ดูสิ พวกเราโอเคนะ และฉันก็รักคุณ’ และฉันก็หวังว่าคุณจะบอกรักฉันกลับมาด้วย”

ถ้าได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของหนูไหม เราคงเต็มไปด้วยพลังงานบวกกันเต็มๆ แน่ๆ จะหาว่าโลกสวยวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ก็ช่างเถอะ หากความเป็นจริงในชีวิตมันจะมีแต่เรื่องแย่ๆ การฟังเพลงสบายๆ แล้วท่องเที่ยวในโลกที่เต็มไปด้วยสีชมพูบ้าง มันก็ไม่เลวนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook