Mild, Scrubb ฟิตเต็มที่พร้อมลุยฝน ในคอนเสิร์ต Singing in the Rain | Sanook Music

Mild, Scrubb ฟิตเต็มที่พร้อมลุยฝน ในคอนเสิร์ต Singing in the Rain

Mild, Scrubb ฟิตเต็มที่พร้อมลุยฝน ในคอนเสิร์ต Singing in the Rain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนฤดูฝนให้สดใสกำลังจะเดินทางมาถึงแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีดีต่อใจ Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 2Gether” ที่จัดโดย บริษัท ครีเอทอินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด พร้อมการันตีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุขตลอดวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้แน่นอน และก่อนที่จะได้ไปสัมผัสปรากฏการณ์ความสนุกท่ามกลางสายฝนที่ฝนเทกี่ที ก็ไม่มีคำว่าเหงา มาตามติดการอุ่นเครื่องเบาๆ แต่หนักแน่นกับการฟิตซ้อมคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินดังวง Mild และ Scrubb กันที่ Soul Studio พระราม 9 กันซะหน่อย

บรรยากาศการซ้อมวันนี้บอกเลยว่าทั้ง Mild และ Scrubb เต็มที่กับการกระจายความฟินให้แฟนเพลงได้สนุกแบบเกินร้อย พร้อมย้ำว่าวันงานคอนเสิร์ตแฟนๆ จะได้สัมผัสกับความสนุกเน้นๆ ไม่เว้นวรรค เริ่มกันตั้งแต่การคัดเลือกเพลงที่การันตีเลยว่ายิ่งฟัง ยิ่งอิน ยิ่งฟินไปกับความพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจ และไม่ผิดหวังแน่นอน

 mild

เป้ วงมายด์ เผยว่า “เตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกาย เสียงร้อง เพราะเราอยากให้ทุกคนมาร้องเพลง มาเต้น ไปกับพวกเราในคอนเสิร์ต singing in the rain ตอนนนี้พวกเรามายด์พร้อมเต็มร้อยเลยครับ เพลงที่พวกเราเตรียมมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครบทุกอรรถรสทั้งสนุก เพลงช้า เพลงอกหัก  ฝนตกเราสามารถสดชื่นไปกับฝนได้ กระโดดเหยียบหญ้ากันครับ เตรียมตัวให้พร้อมไปร่วมสนุกกันในวันนั้นครับ"

 

scrubb

หลายคนที่คิดถึงบทเพลงของ บอล และ เมื่อย วง Scrubb งานนี้บอกเลยพลาดไม่ได้ พร้อมชวนแฟนๆ ว่า “อยากชวนทุกคนไปสนุก และร่วมร้องพลงไปกับพวกเราสครับในคอนเสิร์ต Singing in the Rain ครั้งที่ 2 กันเยอะๆ ครับ ไปเปียกฝนด้วยกัน แล้วเจอกันครับ”

บอกเลยว่าความพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต Singing in the rain ทุกศิลปินดังทั้ง  Room 39 / Lula / Sqweez Animal / Scrubb /  Paradox / Tattoo Colour / Jelly Rocket / Mild / Two Popetorn พร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนอย่างเต็มที่  นอกจากนี้ภายในงานยังเตรียมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยในโซนอาหารสุดฮิป “FIN Food Market” และเปิดพื้นที่ให้ชาว Singing in the Rain ได้โชว์ฝีมือ D.I.Y ครีเอทตุ๊กตาไล่ฝน “Teru Teru” สุดน่ารัก แถมยังได้มีโอกาสโชว์ความมุ้งมิ้งกับเพื่อนรักในวันฝนฉ่ำด้วยแฟชั่น Rain Coat สุดชิค 

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 2Gether” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook