Michelle Branch ถูกทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด 34 ปี | Sanook Music

Michelle Branch ถูกทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด 34 ปี

Michelle Branch ถูกทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด 34 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดอายุ 34 ปีของศิลปินสาวที่แฟนเพลงยุค 2000 ต้นๆ ต้องจำได้อย่าง Michelle Branch คงจะเป็นปีที่เธอต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน เมื่อจังหวะที่เธอกำลังจะฉลองวันเกิดด้วยการเป่าเทียนวันเกิดตรงหน้า จู่ๆ แฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ 2 ปีก็ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอเธอแต่งงานทันที ทำเอาสาว Michelle เป็นปลื้มจนกล่าวว่า “วันเกิดปีนี้ ฉันไม่มีอะไรจะต้องร้องขออีกแล้ว ช่วงอายุ 34 ปีคงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย”

 

 

แฟนหนุ่มที่ทำเซอร์ไพรส์ให้สาว Michelle Branch คือ Patrick Carney มือกลองวง Black Keys ที่ช่วยเธอทำอัลบั้ม Hopeless Romantic ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุดหลังจากอัลบั้ม Hotel Paper ที่เธอเคยปล่อยเมื่อปี 2003 (และเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่เราชอบมาก) โดย Michelle Branch เผยว่า ตอนที่ทำงานด้วยกันไปสักพัก ถึงได้เริ่มรู้สึกว่าทั้งคู่เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน และเธอก็ยืนยันว่า อัลบั้มนี้จะไม่สำเร็จได้เลย ถ้าไม่ได้เขามาช่วย (ไม่แปลกใจเลยที่อัลบั้มล่าสุดของเธอจะหวานขนาดนี้)

 

คลิกเพื่อฟัง Michelle Branch อัลบั้ม Hopeless Romantic

0594136c2ebf0dc7

 

ถ้าอยากรู้ว่าฝ่ายไหนจีบก่อน จะบอกว่าเป็นฝ่ายชายก็คงจะไม่ผิด เพราะ Michelle Branch เล่าให้ฟังว่า “Pat บอกฉันว่า ‘ผมจำได้ว่าผมเห็นคุณใน MTV ตั้งแต่ปี 2002 และคิดว่าคุณน่ารักดี’ พอได้ยินอย่างนั้นแล้วฉันก็แบบ ทำไมเราไม่เจอกันตอนที่เราอายุ 20 กว่าๆ นะ เราจะได้ไม่ต้องอกหักกันหลายต่อหลายครั้งชนาดนี้”

17268038_428712990808537_8151

ก่อนหน้านี้ Michelle Branch เคยแต่งงานกับ Teddy Landau มือเบส และมีลูกสาววัย 11 ปีชื่อ Owen ด้วยกัน ส่วนทางด้าน Patrick Carney เองก็เริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่เป็นครั้งที่ 3 เช่นกัน

ขอให้เป็นการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดี และยั่งยืนตลอดไปนะคะ :)

 

 

____________________

Sources : Billboard.com

Photo credits : Michelle Branch's, Patrick Carney's instagram

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Michelle Branch ถูกทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด 34 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook