กรี๊ดฮอลล์แตก! ป๋อมแป๋มร่วมแจมกับขุ่นแม่ใน BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017 | Sanook Music

กรี๊ดฮอลล์แตก! ป๋อมแป๋มร่วมแจมกับขุ่นแม่ใน BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017

กรี๊ดฮอลล์แตก! ป๋อมแป๋มร่วมแจมกับขุ่นแม่ใน BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดร้อนแรง BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017” คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ Britney Spears เมื่อค่ำคืนวันที่ 23 - 24 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ที่จัดขึ้นรอบ 2 ด้วยกัน ท่ามกลางสาวกนับหมื่นรวมทั้งเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ ที่แท็กทีมแปลงโฉมเลียนแบบศิลปินดังที่สรรหามาประชันกัน แบบชนิดว่าไม่มีใครยอมใคร  ได้แก่ แมทธิว ดีน,ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, เจนนี่ ปาหนัน,โอปอล ปาณิศรา ฯลฯ

เหมือนฝันที่เป็นจริง เมื่อเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปขุ่นแม่ของพวกเรามาเยือนเมืองไทย ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์วงการเพลง สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ Britney Spears ซึ่งงานนี้เป็นเสมือนการปาร์ตี้คืนสู่เหย้าของบรรดาแฟนเพลงให้ได้มาพบเจอของกันและกันโดยมีองค์แม่บริตนีย์เป็นศูนย์รวม 

ไฮไลท์สำคัญ ต้องกรี๊ดฮอลล์แตก! เมื่อ ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร เป็นผู้โชคดีได้รับเลือกขึ้นโชว์ลีลาแดนซ์ระหว่างโชว์เพลง Freakshow กับขุ๊นแม่และเหล่าแดนเซอร์ ซึ่งเมื่อจบโชว์ บริทนีย์ได้ถามป๋อมแป๋มว่าชื่ออะไร โดยป๋อมแป๋มตอบว่า “แพม” และบริทนีย์ก็ไม่พลาดที่จะเซ็นลายเซ็นให้บนเสื้ออีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดรัวๆ พากันฟินไปอีก  

อีกทั้งยังมีตอนเพลง  Make Me... แฟนเพลงทุกคนพร้อมใจกันเปิดแฟลชในมือถือแสงสวยมาก และเพลง Till The World Ends ก็เปิดแฟลชรอกัน น่ารักมากๆ ซึ่งทั้งหมดนี้การแสดงบนเวทีเป็นไปอย่างกระชับรวดเร็วโดยจบลงอย่างภายใน 1 ชม. ครึ่ง ที่ผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มด้วยบทเพลงฮิตที่รอคอย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กรี๊ดฮอลล์แตก! ป๋อมแป๋มร่วมแจมกับขุ่นแม่ใน BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook