"ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด! | Sanook Music

"ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด!

"ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าว่าเป็นกระแสที่คนพูดถึงมากเลย สำหรับความเซ็กซี่ของท่าเต้นที่นักร้องหมอลำ ลำไย ไหทองคำ ที่ทำให้เธอเคยถูกวิจารณ์อย่างมาก แม้เเต่นายกรัฐมนตรีและผู้ใหญ่ในสังคมหลายๆท่าน ซึ่งนอกจากความแซ่บแล้วพัฒนาการความสวยและผลงานของเธอก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำวิวัฒนาการแฟชั่นและผลงานเพลงของลำไย มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ในอดีตนั้น ลำไย ไหทองคำ นั้นได้เข้ามาเป็นศิลปินหลังจากที่ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ได้ชักชวนให้เธอมาร่วมงาน ซึ่ง อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ก็เป็นคนที่เลือกให้เธอใช้ชื่อ ลำไย ไหทองคำ ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งในตอนแรกนั้น ลำไย ได้ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อมีภาพการแสดงที่เซ็กซี่หลุดออกมาในโลกโซเชี่ยล ซึ่งถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆของโชว์แต่ก็ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงมาก และทำให้เธอต้องตัดสินใจออกจากโรงเรียนเพราะคำวิจารณ์เหล่านั้น 

ภาพในอดีตของ ลำไย ไหทองคำ

แต่ถึงแม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ผลงานเพลง 17 สิเข้า และ ดื่มเหล้ามันขมดื่มนมเถอะพี่ ของลำไยนั้นเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น ก่อนที่ผลงานเพลง ผู้สาวขาเลาะ จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาลในฐานะนักร้องหมอลำ 200 ล้านวิว จนทำให้เธอได้รับการติดต่อให้ไปออกรายการวาไรตี้ และมีค่ายภาพยนตร์ติดต่อมาให้รับงานแสดงด้วย ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ปรับลุคใหม่จนสวยขึ้นอย่างชัดเจนด้วย

โดยหลังจากที่ ลำไย ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งตัว เธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในข่าวว่าเธอพร้อมจะปรับการแต่งให้รับกุมมากขึ้น แต่ก็จะยังคงความสนุกในการแสดงไว้เหมือน ล่าสุดเธอก็เริ่มปรับลุกใหม่ ให้ดูมีความสวยมากขึ้นอย่างชัดเจน จนทำให้ภาพลักษณ์เธอค่อยๆเปลี่ยนไปจนแฟนๆสังเกตได้ และก็มีหลายคนที่ไม่ชินลุคใหม่เธอเช่นกัน

ภาพปัจจุบันของ ลำไย ไหทองคำ

เรียกได้ว่าถึงแม้จะลดความแซ่บและแรงในการแต่งตัวไปบ้าง แต่ความสวยและความสามารถของ ลำไย ไหทองคำ นั้นก็มีพัฒนาการพอสมควร จนทำให้หลายคนรอติดตามกันว่าเธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรออกมาให้ติดตามกันอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Eaylamyai1 Facebook ลำไย ไหทองคำ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook