Pikotaro แห่ง PPAP แอบแจม PSY ในเอ็มวี "I LUV IT" | Sanook Music

Pikotaro แห่ง PPAP แอบแจม PSY ในเอ็มวี "I LUV IT"

Pikotaro แห่ง PPAP แอบแจม PSY ในเอ็มวี "I LUV IT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนน่าจะยังจำกันได้กับเจ้าพ่อ Gangnam Style (กังนัมสไตล์) อย่าง PSY ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ I LUV ITโดยเขามีเซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอ ที่ได้ Pikotaro เจ้าของเพลง PPAP หรือ Pen-Pineapple-Apple-Pen อันโด่งดังมาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้ด้วยนั่นเอง (แต่โผล่มาแค่แว่บเดียวนะ ต้องแน่ใจว่าอย่าให้เด่นเกินเจ้าของเพลง ฮา)

นอกจากจะได้ Pikotaro มาแจมในเอ็มวีแล้ว (เอ็มวีของ PSY มักมีศิลปินมาร่วมแจมด้วยตลอด) ก็มีนักแสดงหนุ่มอีกคนอย่าง Lee Byung-hun หรือบยองฮอน จากเรื่อง Beautiful Days, All In และ Iris มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพิ่มเติมอีกด้วย


psy-i-luv-it

 

“I LUV IT เป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยคู่มาพร้อมกับอีกเพลงอย่าง “New Face ซึ่งสำหรับเพลงหลังนี้มีเนื้อร้อง และอารมณ์เพลงสื่อให้ถึงความหวังที่จะมาพร้อมกับผู้นำประเทศคนใหม่ที่เพิ่งเลือกตั้งกันสำเร็จ ซึ่งคนแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ก็คือตัวของ PSY เองนั่นแหละ (การแต่งเนื้อเพลงเสียดสีสังคมเป็นงานถนัดของเฮีย) ในมิวสิควิดีโอได้สาว Son-Naeun หรือนาอึน วง Apink มาร่วมสร้างสีสัน เพิ่มเติมความน่ารักสดใสในเอ็มวีกวนๆ ของเพลงนี้ได้ดี

ทั้ง 2 เพลงเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด 4x2=8 โดยเลข 8 อาจสื่อถึงอัลบั้มชุดที่ 8 ของเขานั่นเอง

 

psy-new-face

 

คราวนี้ PSY จะกลับมาสร้างสีสันในวงการดนตรีเกาหลี และทั่วโลก อย่างที่เคยทำไว้กับเพลง Gangnam Style หรือไม่ ยังไม่มีใครรู้ แต่ที่แน่ๆ เขายังคงเป็นเจ้าของวิวมิวสิควีโอที่มากที่สุดในโลก และไม่น่าจะถูกโค่นได้ง่ายๆ อยู่ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook