ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน "ทีเด็จฯ 3" ฟินขั้นสุด! | Sanook Music

ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน "ทีเด็จฯ 3" ฟินขั้นสุด!

ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน "ทีเด็จฯ 3" ฟินขั้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมทำดีตามคำพ่อสอน ๙ ที่ตอบโจทย์ มันส์แบบครบรสใน "ทีเด็จฯ 3 Bodyslam The Power of Sharing Concert" กับการ "แชร์" พลังไปด้วยกัน โดยการรวมตัวของ 3 ไอดอลตัวแทนคนรุ่นใหม่บนเวทีเดียว ซึ่งเห็นได้ว่า ผลตอบรับในครั้งนี้ถือว่าดีมากๆ ผู้คนต่างตบเท้าเข้ามาชมกันจนแน่นหอประชุมใหญ่ บัตรที่เปิดขายหน้างานก็หมดไปอย่างรวดเร็ว

เปิดฉากด้วยละครเวทีบ้านสมเด็จฯ ลำดับที่ 6 เรื่อง : จุดจบแห่งพันธนาการ The End has No End  ที่นำแสดงโดย อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง พร้อมด้วยนักแสดงจากค่าย #ละครเวทีบ้านสมเด็จฯ บท / กำกับการแสดงโดย อ.เอกรง คุ้มพร้อมบุญ และ อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ถือว่าเป็นการแสดงที่สามารถสะกดคนดูได้ตั้งแต่แรกเริ่ม เนื้อหาเข้มข้นแฝงแง่คิด คำสอนจากพ่อหลวงรัชกาลที่๙ แถมได้ อ้น-สราวุธ นักแสดงเจ้าบทบาทมาส่งอารมณ์ให้น้องๆ นักแสดงได้อย่างถึงอารมณ์ แบบสุดๆ ผู้ชมต่างปรบมือพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการแสดงเยี่ยมยอดมาก 

โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมแสดงความยินดี และ ดร.ไพฑูรย์ มากสุข คณบดี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ให้เกียรติเปิดงานและมอบของที่ระลึกแก่นักแสดงและศิลปิน

หลังจากนั้นไม่รอช้า พิธีกรดีเจเลิฟ ดนัยภัทร ก็ส่งต่อความมันส์เพื่อเข้าสู่ช่วงของการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินนักศึกษาจาก #บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) อาทิ วง Clown (คราวน์) , แอนดิว , James Gray , Cream Deepdown , Dirty Man ถึงจะเป็นศิลปินนักศึกษา แต่ก็จัดเต็มและส่งพลังได้อย่างดี จนต้องบอกว่าการโชว์การร้องครั้งนี้เข้าขั้นมืออาชีพ

ต่อด้วยศิลปินรับเชิญ ที่เป็นมืออาชีพจากค่ายแกรมมี่ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าบ้านสมเด็จฯ วง PARATA การมาเยือนครั้งนี้เรียกว่าเดือด จัดหนัก ด้วยเพลงฮิตที่ขนมาเอาใจแฟนๆ เรียกเสียงดังสนั่น และส่งต่อให้หนุ่มฮอต หน้ากากจิงโจ้ เป๊ก ผลิตโชค ที่ต้องบอกว่าเขามากับเสียงกรี๊ดรัวๆ ของบรรดาแฟนคลับที่ต่างเฝ้ารอ โชว์ฟินๆที่พากันจิ้นไปไกล

จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย วงร็อคที่มากับความเชื่ออันยิ่งใหญ่ บอดี้สแลม พวกเขาขนเพลงฮิตมาโชว์ทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ กว่า 2 ชั่วโมง เรียกว่าทุกคนในหอประชุมโดดกันมันส์สนั่นคุ้มค่าที่รอคอย สนุกครบรส เรียกว่ามันส์และคุ้มค่าเกินราคาบัตรกันไปเลยจ้า รายได้ในครั้งนี้หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนกิจกรรมการศึกษาในโครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ เรียกว่าสนุกแล้วยังอิ่มบุญอีกด้วย

และนี่คืออีกหนึ่งผลงานจากทีมงานนักศึกษา บ้านสมเด็จฯโชว์บิซ ซึ่งบริหารงานโดย อาจารย์ณัฏฐ์ เดชะปัญญา สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัดงานในครั้งนี้ กับความอลังการทั้งฉากละครเวที คอนเสิร์ตและแสง สี เสียง ที่จัดเต็มตระการตา มากๆ ทำให้รู้สึกถึงความตั้งใจของนักศึกษาและผู้จัด ถึงแม้จะเป็นทีมงานนักศึกษาแต่ทำออกมาได้มืออาชีพมาก พยายามต่อไปนะ บ้านแห่งความสำเร็จ "มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา"

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน "ทีเด็จฯ 3" ฟินขั้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook