อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 16-23 เม.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 16-23 เม.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 16-23 เม.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้มีเพลงสากลใหม่ๆ เพราะๆ มาให้ฟังมากมายเลยค่ะ ทั้งแนวป็อปสนุกๆ ร็อคหนักๆ แดนซ์สะบัด ไปจนถึงบัลลาดซึ้งๆ ครบทุกชาติ อยากได้แบบไหน ไปอัพเดตพร้อมกันเลย!

 

คลิกที่ชื่อเพลง หรือรูป เพื่อฟังเพลงได้เลยค่ะ

 

Halsey – Now or Never

halsey

เจ้าของเสียงใสเท่ในเพลงดังข้ามปี Closer” ของ The Chainsmokers ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ที่ คราวนี้มาในซาวด์ดนตรี R&B ช้าๆ ผลงานโปรดิวซ์โดย Benny Blanco, Cashmere Cat และ Happy Perez ที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้ของความรักที่ต่างสถานะ เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด hopeless fountain kingdom มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้

 

Harry Styles - Sign of the Times

harry

ปล่อยให้เพื่อนใน One Direction โกโซโล่ไปทีละคนๆ ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นหนึ่งในนักร้องเสียงหลัก ในที่สุดเขาก็ออกซิงเกิลเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย และขอบอกว่าต้องตกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง เพราะเพลงมีความเป็นผู้ใหญ่ ราวกับเพลงบัลลาดของนักร้องระดับตำนานยุค 70s’ เลยทีเดียว ถ้า Harry จะมาทางนี้จริงๆ เราว่าก็ไปได้สวยนะ

 

DNCE – Kissing Strangers

dnce

DNCE วงป็อบแดนซ์รุ่นใหม่เจ้าของเพลงฮิต "Cake by the Ocean" เดินหน้าสานต่อความเปรี้ยวเซี้ยวเข็ดฟัน ปล่อยซิงเกิลใหม่ พร้อมเสียงแร๊ปเท่ๆ จากแร๊ปเปอร์สาวตัวจี๊ด Nicki Minaj มาช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้ไม่ธรรมดาระดับเผ็ดคูณสิบ บอกได้คำเดียวว่า ซัมเมอร์นี้ เพลงนี้มาแน่

 

Lady Gaga – The Cure

gaga

ขุ่นแม่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในระหว่างที่ขึ้นแสดงเฮดไลน์หลักของงาน Coachella ทำเอาแฟนเพลงปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า เพราะด้วยซาวด์ดนตรีที่เก๋ไก๋ เนื้อหาตรงไปตรงมา และเพียงไม่นานหลังจากประกาศปล่อยซิงเกิ้ลนี้ ก็ทำเอาชาร์ต iTunes Top Songs สะเทือน กระโดดขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 1 รวม 60 ประเทศทันที (รวมถึงพี่ไทยของเราด้วย)

 

Paramore – Hard Times

paramore

กลับมาแล้ว (สักที) กับวงพังค์ร็อคขวัญใจวัยรุ่น เป็นการต้อนรับการกลับมาของ Zac Farro มือกลองยุคบุกเบิกของวงที่ใครหลายๆ คนคิดถึง แต่แฟนเพลงหลายคนอาจช็อคเล็กน้อยที่กลับมาคราวนี้ดนตรีสดใสมุ้งมิ้ง ไม่หนักแน่นหม่นมันเหมือนแต่ก่อน เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม After Laughter อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 และกำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ 12 พ.ค. 2017 นี้

 

Charlie Puth – Attention

charlie

หลังจากปล่อยทีเซอร์ด้วยเสียงตัวเองที่ฮัมเพลงใหม่ผ่าน voice recorder ให้แฟนๆ กริ๊ดเล่นเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนนี้เขาปล่อยเพลงใหม่เพื่อเรียกความสนใจ (Attention) จากแฟนเพลงอีกครั้ง แน่นอนว่าสำหรับเพลงนี้ หนุ่ม Charlie Puth แต่งเอง อัดเสียงเอง โปรดิวซ์เองแบบ all in one เหมือนเดิม เป็นเพลงสไตล์ป็อป-ฟังกี้ฟังสนุกๆ ด้วยไลน์เบสที่ชัดเจน สื่อให้เห็นว่าเขายังเห็นความสำคัญของ real instruments อยู่ ในขณะที่ศิลปินหลายคนกำลังเฮโลกันไปหาดนตรีสังเคราะห์หรือ synthesizer กันหมด

 

ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ตามไปฟังกันต่อยาวๆ ได้ในเพลย์ลิส New Release [Inter]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook