"แบงค์ ปรีติ" ประเดิม LIFE.BEATS ล้วงลึกวงการเพลงถึงพริกถึงขิงกับ เต๋อ–ติช่า | Sanook Music

"แบงค์ ปรีติ" ประเดิม LIFE.BEATS ล้วงลึกวงการเพลงถึงพริกถึงขิงกับ เต๋อ–ติช่า

"แบงค์ ปรีติ" ประเดิม LIFE.BEATS ล้วงลึกวงการเพลงถึงพริกถึงขิงกับ เต๋อ–ติช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวมพิธีกรใหม่รายการ “LIFE BEATS” (ไลฟ์บีทส) ปรับโฉมใหม่ต้อนรับปี 2017 THE ALL NEW “LIFE.BEATS” แล้ว กับรายการเพลงที่ฮอตที่สุดใน พศ. นี้!! “LIFE.BEATS” (ไลฟ์บีทส์) ซึ่งนอกจากโปรดักชั่นจะจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง ยกเซ็ตใหม่เอาใจคนรักเสียงเพลงแล้ว

คลิกฟังเพลง ของตายในมือเธอ -  BANKK CA$H

งานนี้ค่ายคอนเทนต์ไฟแรงอย่าง GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ยังพลิกโฉมคว้าเอาพิธีกรใหม่แกะกล่อง คู่ฮอตแห่งปีอย่างหนุ่มมาดทะเล้น “เต๋อ รัฐนันท์” ประกบคู่กับสาวเปรี้ยวสุดซ่า “ติช่า กันติชา” มาเสิร์ฟความสนุกเปิดฉากฟัดกันคำถามต่อคำถาม นำเสนอเรื่องราววงการบันเทิงและวงการเพลงกันอย่างถึงพริกถึงขิงในรูปแบบของการแบทเทิลให้แฟนได้ชมกัน โดยประเดิมตอนแรกวัน อาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้ เวลา 4 ทุ่ม 25 ทางช่อง GMM 25

ซึ่งงานนี้หนุ่ม เต๋อ เผยความรู้สึกว่า..เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นพิธีกรรายการเพลง ที่เป็นรายการเพลงเต็มรูปแบบครบรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเด็ดๆรวมถึงข่าวอินไซด์ที่ล้วงลึกมากกว่าที่อื่นในวงการเพลงและวงการบันเทิง งานนี้ผมก็ได้มาเป็นพิธีกรคู่กับน้องติช่า ซึ่งเรา 2 คน เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ของจีเอ็มเอ็มบราโว่

เรื่อง “คนไม่มีแฟน” พอมาเจอกันอีกครั้งก็เลยไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมาก ซึ่งในรายการเราสองคนก็จะมาแบทเทิ่ลแข่งขันกันแบบมีเนื้อหาสาระที่คนดูจะได้รับข้อมูลข่าวสารแบบทุกแง่มุม โดยแต่ละเบรคจะมีการอัพเดทข่าวสารต่างๆ มีช่วง “ทอล์คล้วงลึก” เหล่าศิลปินที่กำลังจะมีผลงานเค้าที่จะมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ๆให้ได้ฟังกันในรายการ

และก็ช่วง “Sing สด สด” ที่เราเชิญศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาร้องเพลงกับเรา อย่างเทปแรกของไลฟ์บีทสก็จะเป็น “แบงค์ ปรีติ” มาร่วมพูดคุยและโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ของตายในมือเธอ” ให้ได้ฟังกัน ขอบอกว่าสนุกสนานครบรสอย่างแน่นอนครับ อีกช่วงที่ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ “สงคราม Lip Sing” ที่ผมกับน้องติช่าจะมาลิปซิ้งค์แข่งกันชนิดให้สตูดิโอลุกเป็นไฟ ดูซิใครจะเด็ดกว่ากัน แต่ละสัปดาห์เพลงจะไม่เหมือนกัน บอกเลยว่าคนรักเพลงไม่ควรพลาด 


ติดตามรูปแบบใหม่ “LIFE BEATS” รู้ก่อน ลึกกว่า แวดวงบันเทิงและวงการเพลง โดย GMM BRAVO กับ 2 พิธีกรคู่ขวัญสุดฮอต “ติช่า กันติชา - เต๋อ รัฐนันท์” ก่อนใคร!! ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค นี้ เวลา 22:45 น. ทางช่อง GMM 25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook