7 นักร้องดัง กับใบหน้าที่เปลี่ยนไม่สิ้นสุด! | Sanook Music

7 นักร้องดัง กับใบหน้าที่เปลี่ยนไม่สิ้นสุด!

7 นักร้องดัง กับใบหน้าที่เปลี่ยนไม่สิ้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นที่จับตามองในเรื่องผลงานเพลงและชีวิตรักแล้ว ศิลปินชาวไทยหลายคนก็เป็นที่จับตามองในเรื่องลุคและหน้าตาที่เปลี่ยนไปเพราะการศัลยกรรมหรือการดูแลตัวเองด้วย เพราะแฟนเพลงหลายคนก็มักจะตั้งข้อสังเกตเรื่องความเปลี่ยนเเปลงของพวกเขาเหล่านี้เป็นประจำ และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวมรวมศิลปินบางส่วนที่มีประเด็นเรื่องการศัลยกรรมเปลี่ยนลุค มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

เป๊ก ผลิตโชค

ศิลปินหนุ่มเสียงดีอย่าง เป๊ก ผลิตโชค นั้นนอกจากจะมีผลงานเพลงดังออกมามากมายแล้ว เขายังเป็นศิลปินอีกคนที่มักมาพร้่อมประเด็นการศัลยกรรมใบหน้าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นจมูกและดวงตาที่เปลี่ยนจากเดิมจนหลายคนแปลกใจ แต่ถึงจะเปลี่ยนใบหน้าบ่อยครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณภาพเสียงของเป๊กนั้นไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

คลิกฟังเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

หวาย ปัญญริสา 

สาวน้อยเบบี้ฮิปฮอปอย่าง หวาย ปัญญริสา นั้นเป็นศิลปินที่มีพัฒนาการเรื่องผลงานและหน้าตาที่ชัดเจนมาก เพราะเธอได้เปลี่ยนจากสาวแก้มป่องสุดน่ารัก กลายเป็นศิลปินหน้าคมหุ่นเซ็กซี่ จนทำให้แฟนคลับหลายคนทึ่งกันสุดๆ และทำให้เรื่องราวการเปลี่ยนลุคของหวายนั้น เป็นประเด็นที่หลายคนมักจะพูดถึงกันจนปัจจุบัน

คลิกฟังเพลงของ หวาย ปัญญริสา ได้ที่นี่

ดาว มยุรี 

ศิลปินลูกทุ่งอย่างคุณ ดาว มยุรี นั้นได้แจ้งเกิดในวงการเพลงในลุคศิลปินลูกทุ่งสวยคมจนทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่หลายคนชื่นชอบ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็ได้ปรับลุคจนหวานขึ้นอย่างชัดเจน จนทำให้แฟนคลับหลายคนต่างออกมาพูดคุยและเปรียบเทียบลุคปัจจุบันและอดีตของเธอบ่อยๆ

คลิกฟังเพลงของ ดาว มยุรี ได้ที่นี่

หลิว อาจารียา 

ในอดีตนั้น นักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง หลิว อาจารียา นั้นได้แจ้งเกิดในฐานะศิลปินสาวหน้าหวานที่มาพร้อมเพลงฮิตติดหูมากมาย แต่พอเวลาเปลี่ยนไป เธอก็เปลี่ยนลุคจากสาวหวานจนดูเหมือนดาราลูกครึ่งและทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก แต่การเปลี่ยนลุคของคุณหลิวนั้นก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นด้วย

คลิกฟังเพลงของ หลิว อาจารียา ได้ที่นี่

ซานิ นิภาภรณ์ 

ผู้ชนะเวทีนักล่าฝัน Academy Fantasia อย่าง ซานิ  นั้นเป็นศิลปินที่แฟนๆมักจะให้ความสนใจเรื่องการเปลี่ยนลุคมาก เพราะเธอได้เปลี่ยนจากสาวร็อกสุดเท่ จนกลายเป็นศิลปินหน้าเรียวที่มีลุคหวานขึ้นอย่างชัดเจน และนอกจากเรื่องลุคแล้ว ซานิก็เป็นศิลปินที่ทดลองเปลี่ยนแนวเพลงหลายๆครั้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นในซิงเกิ้ลล่าสุด ได้หมด (Its all good) ที่เธอได้ลองทำเพลงที่มีกลิ่นอายฮิปฮอปเป็นครั้งแรก

คลิกฟังเพลงของ ซานิ ได้ที่นี่

นนท์ ธนนท์ 

หนุ่มน้อยแชมป์เดอะวอยซ์อย่าง นนท์ ธนนท์ นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีพัฒนาการด้านลุคแล้วหน้าตาชัดเจนมาก เพราะหลังจากที่เปิดตัวในลุคเด็กมัธยมสมัยก่อน เขาก็เริ่มกลายเป็นหนุ่มเต็มตัวและได้เริ่มรับงานแสดงและการเดินแบบ จนหลายคนนั้นต่างสงสัยว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้หนุ่มนนท์นั้นเปลี่ยนแปลงลุคและหน้าตาขนาดนี้ แต่การเปลี่ยนลุคของนนท์ นั้นก็ทำให้เขาได้รับโอกาสมากมายในการทำงานในวงการ นอกเหนือจากการทำเพลง

สิงโต สหรัฐต์ 

ปิดท้ายด้วยผู้ชนะจากเวทีเดอะสตาร์อย่าง สิงโต สหรัฐต์ ที่หลังจากแจ้งเกิดในวงการด้วยวัย 16 ปี เขาก็กลายเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีผลงานมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนมักจะพูดถึงเกี่ยวกับสิงโตนั้น ก็คือใบหน้าที่คมเข้มและเรียวขึ้นอย่างชัดเจน แต่ความเปลี่ยนแปลงของสิงโตนั้น ก็ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่มีผลงานมากมาย เพราะลุคที่เปลี่ยนแปลงไป จากหนุ่มน้อยหน้าใสในวันวาน 

คลิกฟังเพลงของ สิงโต สหรัฐต์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าประเด็นการเปลี่ยนแปลงลุคนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยมายาวนานมาก แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้เดี๋ยวนี้การเปลี่ยนแปลงใบหน้าและรูปร่างด้วยศัลยกรรมหรือการเข้าคอร์สต่าง นั้นเป็นเรื่องปกติ ตราบใดถ้าศิลปินนั้นออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของพวกเขา

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit  Instagram Dao_mayuree Lew_ajareeya  WAIIWAII.P Singtosaharat Tanont916 Zanizina

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 7 นักร้องดัง กับใบหน้าที่เปลี่ยนไม่สิ้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook