Black Eyed Peas ปล่อย Where’s The Love เวอร์ชั่นใหม่ เศร้าหนักกว่าเดิม | Sanook Music

Black Eyed Peas ปล่อย Where’s The Love เวอร์ชั่นใหม่ เศร้าหนักกว่าเดิม

Black Eyed Peas ปล่อย Where’s The Love เวอร์ชั่นใหม่ เศร้าหนักกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอเพลงสากลบ้านเราและทั่วโลกต้องรู้จักเพลงนี้แน่นอน Where Is The Love” เพลงแดนซ์สนุกๆ ที่เนื้อเพลงแฝงไปด้วยความคิดดีๆ มากมายเกี่ยวกับความรักที่ควรมีให้แก่เพื่อนมนุษย์โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ ศาสนา เพศสภาพ  และฐานะ รวมไปถึงความโหดร้ายทารุณของสงคราม และการต่อสู้จากความขัดแย้งต่างๆ ทั่วโลก จวบจนถึงทุกวันนี้เพลงฮิตเพลงนี้มีอายุถึง 13 ปีมาแล้วนะ นับตั้งแต่ปี 2003 ที่ปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาเป็นครั้งแรก

Black Eyed Peas ตัดสินใจหยิบเอาเพลงฮิต 13 ปีที่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ เปลี่ยนอารมณ์ของเพลงให้ emotional มากขึ้น เพิ่มเนื้อเพลงใหม่เข้าไป และเพิ่มศิลปินที่มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Kendall Jenner, Jessica Szohr, Diddy, Wiz Khalifa, LL Cool J, Snoop Dogg, Mary J. Blige, DJ Khaled, A$AP Rocky, Tori Kelly, Nicole Scherzinger, Jamie Foxx, Jessie J, Andra Day, Usher, Ty Dolla $ign, Jaden Smith และอื่นๆ อีกเพียบ คราวนี้ใช้ชื่อศิลปินว่า “Black Eyed Peas feat. The World” พร้อมส่งสารให้ผู้คนตระหนักกันอีกครั้งถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์ของทุกชีวิตอีกครั้ง

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Black Eyed Peas – #WHERESTHELOVE (2016)

 

 

 

การนำเพลงเก่าในตำนานมาปัดฝุ่นใหม่ในครั้งนี้ นอกจากจะเปลี่ยนชื่อเพลงให้สั้นลง ย่อ Is ให้เป็น ‘s จนกลายเป็นชื่อเพลง Where’s The Love” แล้ว รายได้จากยอดขายนี้จะนำไปบริจาคให้กับ i.am.angel Foundation มูลนิธิของ Will.i.am หนึ่งในสมาชิกวง Black Eyed Peas เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสรวมทั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากปัญหาความรุนแรงด้วย

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook