หนูน้อยน้ำตาร่วง เมื่อ Gwen Stefani รับรู้ว่าเพลงของเธอคือกำลังใจที่สำคัญ | Sanook Music

หนูน้อยน้ำตาร่วง เมื่อ Gwen Stefani รับรู้ว่าเพลงของเธอคือกำลังใจที่สำคัญ

หนูน้อยน้ำตาร่วง เมื่อ Gwen Stefani รับรู้ว่าเพลงของเธอคือกำลังใจที่สำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีภาพลักษณ์เป็นศิลปินสาวสุดซ่าที่รักสนุก แต่จริงๆแล้ว เกวน สเตฟานี่ นักร้องนำวง No doubt และ ศิลปินเดี่ยวชื่อดังเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความน่ารักกับแฟนๆเสมอ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างที่เธอกำลังแสดงคอนเสิร์ตที่เมือง Palm Beach รัฐ Florida ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการชวนแฟนเพลงเด็กคนหนึ่งขึ้นมาบนเวทีและได้กอดเขาไว้ จนสร้างคามประทับใจให้คนดูคอนเสิร์ตอย่างมาก 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Gwen Stefani ได้ที่นี้ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

โดยแฟนเพลงคนดังกล่าวนั้นเป็นเด็กชายที่โดนรังแกที่โรงเรียนตั้งแต่เริ่มเรียนชั้นประถมเกรด 1 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งแฟนเพลงได้ส่งกระดาษที่เล่าถึงเรื่องราวความรู้สึกของเด็กคนดังกล่าวให้เกวน ที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ โดยแม่ของเด็กคนดังกล่าวได้เขียนว่าลูกชายของเธอถูกรังแกที่โรงเรียนบ่อยมากจนรู้สึกเสียใจ แต่เมื่อเขาได้ฟังเพลงของเกวน เขาจะยิ้มและรู้สึกดีขึ้นโดยทันที จึงทำให้ เกวน ตัดสินใจชวนเด็กคนดังกล่าวขึ้นมาบนเวทีและกอดเขาไว้ พร้อมพูดให้กำลังใจ

คลิกชมคลิปที่ เกวน สเตฟานี่ ชวนแฟนเพลงขึ้นเวที

และหลังจากที่แสดงเสร็จ แฟนเพลงคนดังกล่าวก็ได้มีโอกาสถ่ายรูปกับเกวนหลังเวทีด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่เด็กคนดังกล่าวจะไม่มีวันลืมแน่นอน โดยคลิปที่ เกวน สเตฟานี่ ได้ชวนแฟนเพลงขึ้นไปบนเวทีนั้น มีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านครั้งใน Facebook ของเธอเลย โดยเกวนได้กล่าวว่าในคำอธิบายของคลิปดังกล่าวว่า "เมื่อสามปีที่แล้ว เธอเคยอธิษฐานกับพระเจ้าเมื่อสามปีที่แล้วว่า เธออยากจะมีโอกาสได้ใช้พรสวรรค์ของเธอทำให้โลกใบนี้นั้นดีขึ้น และเด็กคนนี้ก็คือสิ่งที่พระเจ้ามอบให้เธอ"

เรื่องราวของเกวนนั้นแสดงให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าศิลปินหลายคนจะมีกาพลักษณ์แรง แต่สิ่งที่เราเห็นนั้นอาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตเขาเท่านั้น จริงๆแล้วเขาอาจจะเป็นคนที่อบอุ่นและพร้อมจะให้กำลังและความสุขกับคนที่เขาเจอก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Facebook Gwen Stefani

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook