มาแล้ว!! WET&WILD FESTIVAL 2016 ปาร์ตี้กลางสายน้ำ!! | Sanook Music

มาแล้ว!! WET&WILD FESTIVAL 2016 ปาร์ตี้กลางสายน้ำ!!

มาแล้ว!! WET&WILD FESTIVAL 2016 ปาร์ตี้กลางสายน้ำ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วด้วยความมันแบบจัดเต็มกับ “เลเซอร์เฟส พรีเซนต์ เว็ท แอนด์ วายด์ เฟสติวัล 2016” (LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2016) สุดยอด Pool Party ในเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำและแสงสีประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เคยสร้างความประทับใจกับความมันแบบ Non Stop กันมาแล้ว ครั้งนี้กลับมาในธีม “Ocean Of Wonderland” (โอเชี่ยน ออฟ วันเดอร์แลนด์)

กับการเนรมิตสวนน้ำซานโตรินี ให้กลายเป็นโลกมหัศจรรย์ใต้ทะเล โดยงานนี้นำทัพความสนุกโดยหัวเรือใหญ่ คุณวิชชาติ ตวงทอง กรรมการบริหาร แห่ง บริษัท เลเซอร์เฟส จำกัด พร้อมด้วย คุณนพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ให้เกียรติมาร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ณ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ (QUARTIER WATER GARDEN) ชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์

เปิดเวทีด้วยความมันจาก วงไทยเทเนียม ที่ขึ้นโชว์ที่ขึ้นโชว์ปลุกพลังสายปาร์ตี้ทั้งหลาย พร้อมกองทัพสื่อมวลชนภายในงาน ท่ามกลางการจำลองบรรยากาศในธีม Ocean Of Wonderland นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนใจดีที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด, บรีเซอร์ , ซูเปอร์ดราย , อีซูซุ , เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังขนกองทัพตัวแทนศิลปินและดีเจ มาแบบจัดเต็มแน่นเวที อาทิ 8 DJ โปรดิวเซอร์จาก Unity Project , ตัวแทนแก๊งปาร์ตี้สุดจี๊ดจาก TRASHER BANGKOK เป็นต้นที่มาการันตีความสนุกที่จะได้พบด้วยตัวเอง และหลังจากพิธีการบนเวทีเสร็จสิ้น แต่ความสนุกยังไม่จบ

มันกันต่อยาวๆกับ After Party จาก ดีเจวิน และดีเจลิง 2 ดีเจคู่หู จาก MAKE YOU FREAK ที่ทำเอาชั้น 5 ของศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ กลายเป็นงานปาร์ตี้ไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวที่อบอวลไปด้วยความสนุก แสงสี และเสียงดนตรีอย่างแท้จริง

สำหรับงาน “เลเซอร์เฟส พรีเซนต์ เว็ท แอนด์ วายด์ เฟสติวัล 2016” (LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2016) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 นี้ ณ สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์เวนเจอร์ ชะอำ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป

โดยปีนี้เพิ่มความมันแบบยกกำลังสาม บน 3 เวที ได้แก่ เวที Ocean กับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาโชว์จัดเต็มในรูปแบบดนตรีสด นำทัพโดย 25Hours, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ปาล์มมี่ ,ไทยเทเนียม และบูมบูมแคช เวที UNITY ระเบิดความมันกับแนวเพลงEDM โดย กับ 8 DJ 8 สไตล์ ได้แก่ BANGBANGBANG, BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, EMERGENCY, HENRI, DAZETER,DENO พร้อมด้วย DJ ROXY JUNE และ เวที Color Fantasy

โดยเวทีนี้จะขับเคลื่อนความสนุกสุดเหวี่ยงกับแก๊งค์ปาร์ตี้ที่จี๊ดที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ ได้แก่ TRASHER BANGKOK ในปีนี้จะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมต่างๆภายในงานที่อลังการมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับเครื่องเล่นทันสมัยกับสวนน้ำซานโตรินี ที่เปิดโซนใหม่ใหญ่กว่าเดิมให้ทุกคนได้คลายร้อนกันอย่างเต็มที่อีกด้วย เปิดขายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ facebook wetandwildfestival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook