Ke$ha “ฉันจะได้รับอิสรภาพ หากฉันยอมขอโทษและบอกว่าไม่เคยถูกข่มขืน” | Sanook Music

Ke$ha “ฉันจะได้รับอิสรภาพ หากฉันยอมขอโทษและบอกว่าไม่เคยถูกข่มขืน”

Ke$ha “ฉันจะได้รับอิสรภาพ หากฉันยอมขอโทษและบอกว่าไม่เคยถูกข่มขืน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่คิดว่าข่าวของเธอคนนี้เงียบๆ หายไป จนบางคนก็ลืมไปแล้ว เราขอบอกเลยว่า “อย่าเพิ่งลืม” เพราะกรณีของสาว Ke$ha ถือเป็นกรณีตัวอย่างของหลายๆ ศิลปิน ที่ไม่ใช่แค่ในวงการเพลงสากล แต่ยังสะเทือนเลือนลั่นไปถึงวงการเพลงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเกาหลี ญี่ปุ่น จีน หรือในบ้านเราด้วย ที่เรียกได้ว่าเปิดเผยด้านมืดของวงการเพลงได้อย่างชัดเจน

จากข่าวของ Ke$ha ฟ้องร้อง Dr. Luke โปรดิวเซอร์คู่บุญของเธอ ว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศเธอนานแรมปี (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ ที่นี่) คราวนี้เธออัพเดตผ่าน Instagram ว่า

“เอาเป็นว่า ฉันถูกเสนอให้ได้รับอิสรภาพ ถ้าฉันยอมโกหก ฉันจะต้องขอโทษออกสื่อ และยอมรับว่าฉันไม่เคยถูกข่มขืนเลย และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่คุณเห็นทั้งหมด ฉันจะไม่ถอดคำพูดที่เป็นความจริงล้วนๆ คืนเด็ดขาด ฉันยอมปล่อยให้ความจริงทำลายอนาคต และหน้าที่การงานของฉันเอง ดีกว่าที่จะต้องพูดโกหกให้กับปิศาจแบบนั้นอีก”

 

 

สรุปว่าสาว Ke$ha ก็ไม่พ้นอำนาจมืด ที่เรายังอาจไม่ทราบดีว่ามาจากทางไหนกันแน่ Dr. Luke? ค่ายเพลง? หรือญาติใครฝ่ายไหน? แต่ถ้าสาว Ke$ha ยืนกรานที่จะต่อสู้กับความจริงต่อไป เราก็ขอเอาใจช่วยให้เธอมีความกล้า ความเข้มแข็ง และกำลังใจเพื่อเอาชนะกับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นให้ได้แล้วกันนะคะ #freekesha ใครที่อยากรู้จักสาว Ke$ha ให้มากขึ้น ลองอ่านบทความ 6 เพลงดังของ KE$HA ที่คุณไม่รู้ว่าเธอเป็นคนแต่งหรือฟังเพลงในเพลย์ลิส Best of Ke$ha ดูก็ได้ค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าสาวคนนี้มีพรสวรรค์จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook