พรีน-เน็ท เดอะสตาร์ 12 ประวัติพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ | Sanook Music

พรีน-เน็ท เดอะสตาร์ 12 ประวัติพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

พรีน-เน็ท เดอะสตาร์ 12 ประวัติพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นซีซั่นที่มีอะไรแปลกใหม่เยอะมากเลยสำหรับ เดอะสตาร์ 12 ที่นอกจากจะเปลี่ยนกรรมการ และ กติกาแล้ว ซีซั่นนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันที่มีประวัติและเรื่องราวแปลกใหม่มากมาย โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันหญิงอย่างเช่น ปิ่น ที่มีถ้วยรางวัลจากการประกวดร้องเพลงมากกว่า 700 รางวัล และวันนี้เราก็ได้นำประวัติของอีกสองผู้เข้าแข่งขันอย่าง พรีน และ เน็ท สองสาวที่มีโปรไฟล์ที่ก่อนจะเข้าร่วมแข่งขันที่น่าสนใจ มาให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ 

The Star 12The Star 12

เริ่มที่ พรีน รวิสรารัตน์ เธอคนนี้เป็นนักร้องสายประกวดตั้งแต่เด็กทั้งเวที KPN Junior ในปี 2547 รุ่นเดียวกับ ขนมจีน กุลมาศ และหนูนา หนึ่งธิดา, และได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ1(ประเภททีม) จากรายการ C-SA ทางสายฝันสู่ดาว และ เคยเข้ารอบรองชนะเลิศ LG Entertainer ด้วย 


และเธอเองก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่ายอาร์เอส มีซิงเกิ้ลฮิตอย่างเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว และ ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ และอีกหลายๆพลง เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีผลงานการถ่ายทอดเพลงที่โดนใจหลายคนเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ - พรีน

ส่วนสาวสายแดนซ์อย่าง เน็ท ปนัสยา เธอคนนี้เป็นอดีตนักเต้นคัฟเวอร์หลายรางวัล และมีรางวัลจากการประกวดร้องเพลงอย่าง EBO และได้มาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Candy Mafia เพราะความสามารถในการร้องและการเต้นของเธอ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง My boy - Candy Mafia

และนอกจากงานในประเทศแล้ว วง Candy Mafia เคยขึ้นเวทีระดับเอเชียอย่าง Asia Song festival ปี 2555 ที่เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่มากของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งน้อยคนจะมีโอกาสได้แสดงในเวทีระดับเอเชียแบบนี้ 

คลิกชมภาพเบื้องหลังและการแสดงบางส่วนของวง Candy Mafia ที่งาน Asia Song festival

เรียกได้ว่าปีนี้ประวัติของสาวๆจากเวทีเดอะสตาร์นั้นเป็นอะไรที่ชวนเซอร์ไพร้ส์เยอะมาก โดยยังมี เจนนี่ และ น้ำผึ้ง ผู้ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นกัน โดยทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของทั้งสองสาว กับอีกสามหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 12 มาให้ชมจนครบแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Star ค้นฟ้าคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พรีน-เน็ท เดอะสตาร์ 12 ประวัติพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook