“บอย พีซเมกเกอร์” เผยการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจใน “พื้นที่ทับซ้อน” | Sanook Music

“บอย พีซเมกเกอร์” เผยการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจใน “พื้นที่ทับซ้อน”

“บอย พีซเมกเกอร์” เผยการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจใน  “พื้นที่ทับซ้อน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมแล้วหลังเงียบหายไปเป็นปีสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมกเกอร์” ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “พิ้นที่ทับซ้อน” ภายใต้สังกัด “GRAND MUSIK”(แกรนด์ มิวสิค) ในเครือ แกรมมี่ คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ซิงเกิ้ลนี้ทั้งทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอถูกคิดขึ้นพร้อมกัน ล่าสุดปล่อยมิวสิคสตอรี่ที่บอยนำเด็กม.ปลาย 3 คนเดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่ความรักทับซ้อน

เมื่อ อาร์มเเละโอลีฟ ทั้งสองคนเป็นเเฟนกันโดยมี เบสท์ เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนไปด้วย ทำให้เรื่องราวความรักและความลับระหว่างทั้งสามคนที่เริ่มต้นขึ้นมิตรภาพกลับต้องมีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อต้องสูญเสีย...คนรัก ให้กับเพื่อนสนิท จะเจ็บปวดขนาดไหน ต้องลองติดตามชมกัน โดย “บอย-พีซเมกเกอร์” เผยถึงจุดเริ่มต้นเพลงนี้ว่า



.....จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดมาจากตัวผมที่คิดคำว่า พื้นที่ทับซ้อน เป็นคำที่น่าสนใจ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้กับเรื่องของความรัก ได้เหมือนเป็นคำสื่อการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจของคนๆ นึง เพราะส่วนตัวผม เป็นคนที่ชอบคิดชื่อเพลงก่อน เเล้วค่อยคิดเนื้อเพลงตามมา เช่น ระยะสุดท้าย ยังไม่พ้นขีดอันตราย

คลิกฟังเพลง พื้นที่ทับซ้อน - บอย พีซเมกเกอร์

โดยในเพลงนี้ได้ ติ๊ก วงเพลย์กราวนด์ มาช่วยเขียนเพลงด้วย ในเรื่องของดนตรีเราก็ลองหลายวิธี ตอนเเรกๆ เราก็ลองใช้เปียโนตัวเดียว เเต่เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้อารมณ์พอ จึงค่อยๆปรับมา เรื่อยๆจนเริ่มหนักขึ้น เเละจนมาเป็นเเบบนี้ ลงตัวเลย เพราะเพลงมันเป็น อารมณ์ของคนที่สูญเสีย ช๊อค เรื่องความรัก

ถ้าเป็นเพลงนิ่มๆ ก็อาจจะไม่เหมาะ เเละเพลงนี้เป็นการเริ่มทำงานไปพร้อมกันทั้งเรื่องของภาพเเละเพลง เพราะเราคุย ไอเดียเรื่องเพลงกับทางทีมงาน เเละทาง ผกก. (พี่ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์) ก็มีไอเดียเรื่องภาพเช่นเดียวกัน เราเลยเริ่มต้นพัฒนาเนื้อเพลง ดนตรีเเละพล็อตเรื่องของมิวสิควีดีโอนี้ไปพร้อมๆกัน

โดยจะนำเสนอเป็น มิวสิค สตอรี่ออกมาก่อนที่จะปล่อยเป็น มิวสิควีดีโอให้ได้ชมกัน 21 ม.ค.นี้ครับ อยากให้ทุกคนได้อินกับเพลงและ ภาพไปพร้อมๆกัน ....การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมาก ไปถ่ายกันหลายวัน ที่ยากนอกบุกไปถ่ายแบบกองโจรแล้ว ผมกับน้องๆ ทั้ง 3 คนต้องสู้กับความหนาว -2 องศาที่นั่นเเละต้องย้ายถ่ายที่ด้วย ไหนจะเรื่องสื่อสารกับคนญี่ปุ่นอีก หืดขึ้นคอ ลำบากแต่ก็สู้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆเรื่องซึ้งๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

Music Story พื้นที่ทับซ้อน : BOY PEACEMAKER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook