Korn มาถึงเมืองไทยพร้อมชวนคอร็อกไปมันกัน 24 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Korn มาถึงเมืองไทยพร้อมชวนคอร็อกไปมันกัน 24 พ.ย. นี้

Korn มาถึงเมืองไทยพร้อมชวนคอร็อกไปมันกัน 24 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วสำหรับ Korn วงนูเมทัลระดับโลกเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558  ในช่วงบ่ายที่โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ งานนี้สมาชิกวง Korn ทั้ง 4 คน Jonathan Davis นักร้องนำ, James "Munky" Shaffer กับ Brian "Head" Welch มือกีตาร์, Reginald "Fieldy" Arvizu มือเบส ส่วนมือกลอง Ray Luzier จะตามมาสมทบทีหลัง

สมาชิกทั้ง 4 ของวงออกมาด้วยท่าทางสบายๆ เมื่อถามถึงการมาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อ 11 ปีก่อน พวกเขายังจำกันได้และรำลึกความหลังถึงบรรยากาศในครั้งนั้นที่บ้านเราอย่างสนุกสนาน เมื่อถามถึงความพิเศษในการทัวร์ครั้งนี้ พวกเขาบอกว่าโชว์ของพวกเขามีความพิเศษเสมอ และโชว์ที่เมืองไทยครั้งนี้ก็พิเศษไม่แพ้กัน

Korn เป็นวงนูเมทัลจากอเมริกาที่ประสบความสำเร็จทั้งรางวัลดนตรี, ยอดขาย รวมถึงเป็นการเป็นผู้นำกระแสดนตรีนูเมทัลทั่วโลก เรียกได้ว่าคอดนตรีร็อกทุกแนวไม่ควรพลาด พบกับคอนเสิร์ต Korn Live In Bangkok 2015 วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2015 ที่ พาราเดียมฮอลล์ ประตูน้ำ พร้อมวงเมทัลระดับแถวหน้าของเมืองไทย Dezember เป็นวงเปิด งานนี้ประตูเปิด : 19.00 น. เริ่มแสดง 20.30 น. ราคาบัตร 2,900 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่  www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลโทร 0-2262-3838

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook