"หนอยแน่" สาวน้อยนอนหัวคํ่า ที่ทําให้โค้ช The Voice ต้องแย่งตัวเธอ | Sanook Music

"หนอยแน่" สาวน้อยนอนหัวคํ่า ที่ทําให้โค้ช The Voice ต้องแย่งตัวเธอ

"หนอยแน่" สาวน้อยนอนหัวคํ่า ที่ทําให้โค้ช The Voice ต้องแย่งตัวเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้รายการ The Voice Thailand ก็ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สามแล้ว โดยในช่วงต้นสัปดาห์นี้ก็มีหลายๆผู้เข้าแข่งขันเข้ามาในรายการ โดยในช่วงแรกก็มีเรื่องฮือฮา เมื่อสาวน้อยชื่อเก่อย่างหนอยแน่ ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์ ได้ทําให้โค้ชหันมาแย่งตัวเธอกันทั้ง 4 คน โดยตัวน้องเองก็พึ่งมาเริ่มร้องจริงจังหลังเรียนจบ ซึ่งพิเศษมากๆเพราะตัวน้องเองถือว่าประสบการณ์น้อยมากๆก่อนมาแข่งรายการเดอะวอยซ์

 

โดยหนอยแน่ได้ร้องเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง ของพี่เบิร์ด ธงไชย จากอัลบั้มตู้เพลงสามัญประจําบ้าน ซึ่งเพลงดังกล่าวได้พี่ใหม่ เจริญปุระ และคุณดู๋ สัญญา คุณากร มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอ 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ดธงไชย

จนโค้ชทั้ง 4 ต้องมาแย่งน้องหนอยแน่กัน ซึ่งน้องเองก็ทําให้โค้ชทั้ง 4 ต้องนํามุกกับคารมมาต่อรองกับน้อง ซึ่งน้องเองก็สร้างเสียงหัวเราะกับโค้ชด้วยนิสัยการนอนที่หัวคํ่ามากๆ ซึ่งโค้ชเองก็ชอบการร้องที่มีเอกลักษณ์ การใช้เสียงแผ่วที่มีเอกลักษณ์ โดยน้องเองก็ทําให้โค้ชลําบากกับการแย่งกันมากๆ เพราะน้องชอบเพลงหลายๆแนวไม่ว่าจะเป็น ลูกทุ่ง แจ๊ซ และแม้แต่เพลงเกาหลี โดยในที่สุดน้องก็ได้เลือกโค้ชตามที่คุณแม่ได้พาไปให้หมอดูช่วยเลือก จนในที่สุดน้องหนอยแน่ก็ได้อยู่ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในที่สุด 

คลิกชมการแสดง Blind Audition เพลงกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง - หนอยแน่ 

 

ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่า ในการแข่งรอบต่อๆไป จะได้เห็นสาวน้อยคนนี้มาร้องเพลงแนวไหนกันอีก และโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะโค้ชน้องไปทางไหน เพราะน้องหนอยแน่ มีอะไรอีกเยอะให้คนดูติดตามแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ และ Official Facebook The Voice Thailand  , IG : noinaeth

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนอยแน่" สาวน้อยนอนหัวคํ่า ที่ทําให้โค้ช The Voice ต้องแย่งตัวเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook