“บอง โจวี่” มันส์สุดเหวี่ยง!! สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร็อคอันน่าทึ่ง!! | Sanook Music

“บอง โจวี่” มันส์สุดเหวี่ยง!! สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร็อคอันน่าทึ่ง!!

“บอง โจวี่” มันส์สุดเหวี่ยง!! สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร็อคอันน่าทึ่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับการแสดงสด สุดยอดวงร็อคชั้นยอดของโลก บอง โจวี่ (Bon Jovi) เจ้าของเพลงฮิต อิตส์ มาย ไลฟ์ (It’s My Life), ออลเวย์ส (Always), ยู กีฟ เลิฟ อะ แบด เนม (You Give Love A Bad Name), ลีฟวิ่ง ออน อะ เพรเยอร์ (Livin’ On A Prayer) และอีกมากมายที่ฮิตติดหูและอยู่ในความทรงจำของชาวร็อคตลอดกาล

กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นท์ส บอง โจวี่ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Singha Corporation Presents Bon Jovi Live in Bangkok) เมื่อค่ำวานนี้ วันอังคารที่ 15 กันยายน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แม้จะมาแบบกะทันหันและขายบัตรแค่เพียง 3 วันเท่านั้น แต่กระแสความนิยมยังคงล้นหลาม แฟนๆหลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสายท่ามกลางสายฝนโปรยปรายก่อนเริ่มแสดงคอนเสิร์ต ทุกที่นั่งถูกจับจองเต็มทุกพื้นที่ 

พออินโทรเริ่มเท่านั้นล่ะ แหมใจเต้นรัว ป๋าจอน บอง โจวี่ เดินออกมาด้วยมาดเท่ห์ของเสือรุ่นเก๋า แฟนๆต่างกรี๊ดระรัว ในลีลาการแสดงสดเรียกว่ามันส์หยดทุกเม็ด แบบเต็มอิ่มสุดพลังและจะจดจำไปอีกนานกับเพลงฮิตอันโด่งดัง ที่พวกเขาขนมามอบให้แฟนเพลงชาวไทย 

อย่างเพลง  ลิฟวิ่ง ออน อะ เพรเยอร์ (Livin’ On A Prayer), ยู กีฟ เลิฟ อะ แบด เนม (You Give Love A Bad Name), อิตส์ มาย ไลฟ์ (It’s My Life), แฮฟ อะ ไนซ์ เดย์ (Have a Nice Day) รวมถึงเพลงที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลแกรมมี่ อย่าง ฮู เซย์ส ยู คานท์ โก โฮม (Who Says You Can’t Go Home) และอีกหลายๆ เพลงที่คุ้นเคย จึงไม่แปลกที่พวกเขาได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของวงการเพลงร็อคอเมริกัน และเลื่องชื่อลือชาในเรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงสด

แสง สี เสียง เยี่ยมยอด สร้างความประทับใจและทำให้แฟนเพลงชาวไทยยิ่งรักพวกเขา "Bon Jovi" มากยิ่งขึ้น งานนี้ถือว่าคุ้มค่าสมที่รอคอยในการกลับมากว่า 20 ปีจริงๆ 

 

คลิปการแสดงสด  LOST HIGHWAY - BON JOVI Live in Bangkok

คลิปการแสดงสด WHOLE LOT OF LEAVIN' - BON JOVI Live in Bangkok

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ “บอง โจวี่” มันส์สุดเหวี่ยง!! สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร็อคอันน่าทึ่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook