สัปดาห์ที่ 2 โค้ชเดอะวอยซ์ เดินหน้าแย่งชิงเสียงที่ใช่!! อย่างดุเดือด!! | Sanook Music

สัปดาห์ที่ 2 โค้ชเดอะวอยซ์ เดินหน้าแย่งชิงเสียงที่ใช่!! อย่างดุเดือด!!

สัปดาห์ที่ 2 โค้ชเดอะวอยซ์ เดินหน้าแย่งชิงเสียงที่ใช่!! อย่างดุเดือด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 ในวันนี้ (อาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558) โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต  พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าในบรรยากาศการแข่งขันรอบ Blind Audition

ซึ่งในวีคนี้ยิ่งทวีความสนุก ตื่นเต้นไปกับลีลาของบรรดาผู้เข้าแข่งขัน เริ่มต้นคนแรกในวันนี้ ได้แก่ วันวัน-ธนพร กิตติรัตเสนีย์  สาวเจ้าเนื้อเสียงดีที่มาพร้อมกับพรสวรรค์เต็มเปี่ยม มาในเพลง "Don't know why" ที่ทำให้ขณะกรรมการถึงกับต้องหันมาทั้ง 4 คน  โค้ชก้องถึงกับเอ่ยปากบอกว่าเสียงเซ็กซี่  แต่สุดท้ายวันวันก็ขอเลือกอยู่กับโค้ชสิงโต  ‪#‎teamsingto

ต่อด้วย 2 นักศึกษาแพทย์ 2 เสียง 2 สไตล์ที่ขอมาทำความฝันของตัวเอง ให้เป็นจริงที่รายการ  ผู้เข้าประกวดคนที่ 2 แบ๋ม-สิรินดา เศรษฐลีลา มีน้ำเสียงและลีลาที่น่าสนใจแต่ยังขาดบางอย่างไปจึงทำให้ยังไม่ผ่านเข้ารอบ

ผู้เข้าประกวดคนที่ 3  ข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว  มาในเพลง "รักทรหด" ที่ทำให้โค้ชชายหันมาทั้ง 3 คน  โค้ชโจอี้ถึงกับหันมาคนแรกเพราะชอบมาก  โค้ชก้องชิงบอกจะดูแลหมออย่างดี  สุดท้ายสาวข้าวโพดก็เลือกโค้ชที่หันมาคนแรกคือโค้ชโจอี้นั่นเอง รับประกันว่า แซ่บจี๊ดจ๊าดแน่นอน  ‪#‎teamjoey

ผู้เข้าประกวดคนที่ 4  เนิส-ภัทรนุช  ศรีตะวัน   สาวสุโขทัย มาในเพลง "ขวัญใจเจ้าทุย"  โค้ชก้อง โค้ชคิ้ม  หันมา 2 คน  โค้ชก้องบอกถ้าน้องมาอยู่ทีมผมจะดูแลเต็มที่ โค้ชคิ้มบอกชีวิตต้องมีการแข่งขัน  ถ้าไม่อยากทำให้โค้ชก้องกลายเป็นเจ้าทุย น้องเนิสต้องมาอยู่กับโค้ชคิ้ม ... คิดถูกแล้วล่ะ!  และสุดท้ายก็เลือกโค้ชคิ้ม  #‎teamkim

ผู้เข้าประกวดคนที่ 5  อาร์ต-เบญจพร  สาวร่างอวบ ที่มาในเพลง  "พูดไม่คิด"  อารมณ์ที่หลบอยู่หลังความไม่มั่นใจเวลามันพุ่งโดนใจ ใครจะไม่กด!!  ที่ทำให้หันมา 2 โค้ชคิ้ม และโค้ชก้อง  ยังคงกังวลให้ใช้ใจสัมผัสโค้ชคิ้มแนะแนวทางการร้อง  ถ้าอยู่กับพี่น้องจะเลิกกลัว โค้ชคิ้มกล่าว  และสาวอาร์ตก็เลือกโค้ชคิ้ม  #‎teamkim

ผู้เข้าประกวดคนที่ 6  เอ็กซ์-จิรายุทธ  หนุ่มพิการช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ผู้มีใจเด็ดเดี่ยว  ในการมาร้องครั้งนี้เอ็กซ์กล่าวว่า อยากให้กำลังใจทุกคนที่ท้อแท้ให้ดำเนินชีวิตต่อไป  มาในเพลง "อย่าหยุดยั้ง"  แต่ถึงไม่มีโค้ชหันมา ไม่ได้เข้ารอบแต่ก็จะไม่ยอมหยุดในด้านดนตรี เอ็กซ์กล่าว  ทำให้โค้ชทั้ง 4 ลุกขึ้นปรบมือให้กำลังใจด้วยความซาบซึ้ง

ผู้เข้าประกวดคนที่ 7 คู่ดูโอสุดแซบ ลีลาเด็ด ทอม-วศิน วงศ์ปถัมภ์ , ดิษฐ์-บัณฑิต ไพรบึง กับบทพิสูจน์ตัวเองครั้งสำคัญในชีวิต อยากสานฝันให้เป็นจริง  มาในเพลง "กลิ่น"  ทอม&ดิษฐ์ ดีใจสุดๆ เมื่อโค้ชก้องหันมาในวินาทีสุดท้าย โค้ชโจอี้บอกจะร้องแบบนี้ได้ชาติที่แล้ว 2 คนนี้ต้องทำบุญทำกรรมมาด้วยกัน (ฮา)  ‪#‎teamkong

ผู้เข้าประกวดคนที่ 8 แจ็ค-ณัฐวุฒิ  มาพร้อมกีตาร์คู่ใจในเพลง "ทั้งรู้ก็รู้"  แต่ด้วยความตื่นเต้นจึงทำให้ไม่ผ่านเข้ารอบ

ผู้เข้าประกวดคนที่ 9  โฟม-กิตติคุณ  มาพร้อมกีตาร์คู่ใจ ในเพลง  ด้วยความมุ่งมั่น และฝึกฝนมาเป็นปี หวังจะพิชิตใจโค้ชทั้ง 4 คน  ซึ่งทำให้โค้ชทั้ง 2 คน โค้ชสิงโตและโค้ชก้องต้องหันมา  และ โฟม คืออีกหนึ่งสมาชิกมากความสามารถของทีมสิงโต  ‪#‎teamsingto

 

และที่ต้องจับตา โดนใจเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ เป็นเสียงของ 2 พี่น้องสาวสวย ที่มาตามความฝันของตนเองและเพื่อแม่ให้สำเร็จ  เริ่มที่คนน้อง ผู้เข้าประกวดคนที่ 10  โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ  สาวมาดเซอร์ที่มาในเพลง “กลับมาได้รึเปล่า” จังหวะซึ้งๆ กินใจ กับพลังเสียงที่มากมายมหาศาลเกินตัว  ที่ทำให้โค้ชทั้ง 2  โค้ชโจอี้  โค้ชสิงโต ต้องหันมา  ถึงกับทำให้โค้ชสิงโตเชื่อและอินในเพลง  ตอนแรกโบกี้ตั้งใจเลือกโค้ชโจอี้  แต่ดันมาเจอศิลปินในดวงใจตัวเองซะนี่!!  และสุดท้ายเธอก็เลือกศิลปินในดวงใจคือ โค้ชสิงโต  #‎teamsingto

ในขณะที่คนพี่  ผู้เข้าประกวดคนที่ 11  ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ  กลับมาในเพลง "Funhouse"  จังหวะมันส์ๆ ทรงพลัง และเกรี้ยวกราด  ทำให้ โค้ชโจอี้ และโค้ชสิงโต ต้องหันมา  ถึงขนาดทำให้โค้ชใหม่อย่าง โค้ชสิงโต หลงไหลคลั่งไคล้อยากได้มาเป็นลูกทีม อยากให้มาก้าวร้าวด้วยกัน (ฮา)  หลังจากการแย่งชิงอย่างดุเดือด ว่าน ก็เลือกอยู่กับโค้ชโจอี้   โค้ชโจอี้บอกสิงโตว่าเดี๋ยวจะก้าวร้าวเผื่อ (5555)  ‪#‎teamjoey

 

สรุปผู้เข้าแข่งขันที่เข้ารอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 2 ‪#‎thevoiceTH

‪Teamkong : ทอม+ดิด

‪‎Teamkim : เนิส อาร์ต

‪‎Teamjoey : ข้าวโพด ว่าน

‪Teamsingto : วันวัน โฟม โบกี้

คลิกชมคลิปบรรยากาศการแข่งขันทั้งหมด

วันวัน ธนพร - Don't know why

ข้าวโพด - รักทรหด

เนิส ภัทรนุช - ขวัญใจเจ้าทุย

อาร์ต เบญจพร - พูดไม่คิด

ทอม & ดิษฐ์ - กลิ่น

โบกี้ พิชญ์สินี - กลับมา

ว่าน รัชยาวีร์ - Fun house

ผ่านพ้นไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนาน  ติดตามต่อสัปดาห์หน้า Sanook!music จะมาอัพเดตให้ทราบผลกันอีกนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ 

ภาพประกอบจาก TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สัปดาห์ที่ 2 โค้ชเดอะวอยซ์ เดินหน้าแย่งชิงเสียงที่ใช่!! อย่างดุเดือด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook