พี่ป้างฉุน! ข่าวเก่ากับมิยาบิมาอีกแล้ว | Sanook Music

พี่ป้างฉุน! ข่าวเก่ากับมิยาบิมาอีกแล้ว

พี่ป้างฉุน! ข่าวเก่ากับมิยาบิมาอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยเป็นข่าวคราว (ที่ไม่จริง) เมื่อหลายปีก่อน หลังจากที่ “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” ได้เชิญ “มิยาบิ” ดารา AV จากประเทศญี่ปุ่น มาเป็นนางเอก MV เพลงปอดแหก” ในปี 2553 ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวที่เป็นด้านลบว่าพี่ป้างกับมิยาบิมีความสัมพันธ์กัน ซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง และข่าวก็จบลงไปนานแล้ว

คลิกที่รูปเพื่อดู MV เพลง "ปอดแหก"

จนเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งระยะเวลาจากที่ข่าวแรกออกไปก็ราวๆ 5 ปี พี่ป้างก็ได้โพส Facebook ว่ามีคนเอาข่าวเก่ามาพูดถึงอีกครั้ง ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด ซึ่งครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าคงเป็นคนปากเสียธรรมดาๆ แต่ครั้งใหม่นี้คงต้องเอาเรื่องจริงๆ และได้ติดต่อกับฝ่ายกฎหมายของ GMM Grammy แล้ว

ซึ่งพี่ป้างได้เขียนไว้ดังนี้

“อีกแล้ว !!.......... มีคนปล่อยข่าวเรื่องมิยาบิมาอีกแล้ว ข่าวเหมือนเมื่อ 5ปีที่แล้วเลย ..ที่รู้เพราะช่ือหมอเหมือนเดิมคือ โฮเนะคาว่า(เป็นชื่อเต็มของ ซึเนโอะ จากเรื่อง โดเรมอน) ..และชื่อโรงพยาบาลก็เหมือนเดิมคือ อังโคะคุจิ (เป็นชื่อวัดจากเรื่อง อิ๊กคิวซัง) ...ครั้งที่แล้วผมไม่ได้สนใจนักเพราะคิดว่าคงเป็นแค่ปากหมาคะนองปากคนหนึ่ง ... แต่ครั้งนี้คนที่เอาข่าวเท็จนี้กลับมาเล่นอีกน่าจะเจตนาไม่ดี ..ผมคงต้องปรึกษากับฝ่ายกฎหมายที่แกรมมี่ ...แล้วเพื่อนๆถ้าใครมีความสามารถหาตัวปล่อยข่าว"เท็จ"นี้ได้จะขอบคุณมากเลย ครับ ...เพราะคนผิด สมควรได้รับโทษ..”

 


ซึ่งหากเราติดตามข่าวสารเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต จะพบว่าการกระทำเช่นนี้มีความผิดแน่นอน อย่างน้อยๆ ก็ทำให้บุคคลอื่นเสียชื่อเสียง เราก็คงต้องดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะไปจบลงที่ใด และหากมีการได้ตัวผู้ทำผิดจริง น่าจะเป็นมาตราฐานใหม่สำหรับบ้านเมืองเรา ให้เกิดการ “คิดก่อนโพส คิดก่อนแชร์” กันมากขึ้น

 

ภาพจาก MV เพลงปอดแหก จาก Channel ของ GenieRock
ภาพจาก Facebook Nakarin Kingsak

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook