"ป้อง" สารภาพความในใจ "กบ" ทำ "อุ้มรักเกมลวง" อีรุงตุงนังกว่าเดิม

"ป้อง" สารภาพความในใจ "กบ" ทำ "อุ้มรักเกมลวง" อีรุงตุงนังกว่าเดิม

"ป้อง" สารภาพความในใจ "กบ" ทำ "อุ้มรักเกมลวง" อีรุงตุงนังกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในอดีต ป้อง ณวัฒน์ กับ กบ สุวนันท์ จะเลิกรากันไปไม่สวยเท่าไหร่ แต่ลึกๆ ทั้งคู่กลับยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ล่าสุดในละคร อุ้มรักเกมลวง สัปดาห์นี้ หนุ่มป้องเซอร์ไพรส์คนดู ยอมสารภาพความในใจให้กบได้ฟัง อยากรู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร ตามไปดูเบื้องหลังกัน

เป็นฉากที่ สิบทิศ (ป้อง ณวัฒน์) ปลอบใจ เกี้ยว (กบ สุวนันท์) ที่เจอเรื่องแย่ๆ จนเผลอบอกความรู้สึก ที่ตนเองยังคงมีต่อเกี้ยว

ฉากนี้ ผู้กำกับแก้ว-ฉัตรแก้ว ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกกบกับป้องมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ถือว่าเป็นหนึ่งฉากสุดพีคของเรื่องก็ว่าได้ เพราะเป็นฉากที่กบและป้องต้องมาเคลียร์ใจกันถึงเรื่องราวในอดีต โดยเฉพาะกบที่ฝั่งใจเจ็บ เพราะถูกป้องบอกเลิก หลังทั้งหมดซักซ้อมคิวกันจนเข้าใจดีแล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อพร้อม ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ ป้องเข้ามาพูดปลอบให้กบใจเย็น หลังเกิดสติแตกระเบิดอารมณ์ใส่ มายด์ (ลภัสลัล) ที่จงใจพูดกับทุกคนว่ากบคิดจะแย่งสามีคนอื่น แต่กบที่กำลังหงุดหงิด กลับโทษป้องว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ป้องที่โดนโบ้ยความผิดก็ทำหน้างง กบเห็นสีหน้าป้องยิ่งรู้สึกเจ็บจี๊ดจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะพรั่งพรูความคับแค้นใจที่ตนเคยถูกป้องบอกเลิก งานนี้ป้องถึงกับอึ้งและรู้สึกผิด เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เคยทำไปในอดีตจะทำให้กบฝั่งใจเจ็บขนาดนี้

สักพักป้องตัดสินใจดึงกบเข้ามา กอดปลอบพร้อมลูบหัวด้วยความอ่อนโยน แล้วจึงค่อยๆ ยืนมือมาเช็ดน้ำตาให้กบอย่างแผ่วเบา ก่อนจะสารภาพว่าตนเองไม่เคยลืมความรักที่มีให้กบ!!

เอาล่ะสิ..ชักจะวุ่นไปกันใหญ่ งานนี้ถ่านไฟเก่าจะคุขึ้นมาหรือไม่? ติดตามชมได้ใน อุ้มรักเกมลวง คืนวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ป้อง" สารภาพความในใจ "กบ" ทำ "อุ้มรักเกมลวง" อีรุงตุงนังกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook