"โทนี่-แก้ว" ส่งท้าย "นางสาว 18 มงกุฎ" สวีตหวานลุ่มน้ำเจ้าพระยา

"โทนี่-แก้ว" ส่งท้าย "นางสาว 18 มงกุฎ" สวีตหวานลุ่มน้ำเจ้าพระยา

"โทนี่-แก้ว" ส่งท้าย "นางสาว 18 มงกุฎ" สวีตหวานลุ่มน้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักข่าวเครียดๆ มาเบียดหัวใจกันด้วยเรื่องแฮปปี้เบาสมองก่อนนอนกับตอนอวสาน! ละครรักกุ๊กกิ๊กที่แอบมีคิวบู๊มิดไมล์ช่วงท้ายเกมส์เรื่อง นางสาว 18 มงกุฎ ที่แฟนๆ ช่อง GMM 25 ได้ฟินครบเครื่องแน่ ถึงแม้จะยังคงเดินหน้าตามทายาทซอสอิ่มพุงเต็มเหนี่ยว แต่ พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) ก็ไม่ลืมดูแลหัวใจตัวเองควง น้องน้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ทำสวีทกลางสะพานพุทธท่ามกลางการจราจรติดขัดในช่วงเย็นหลังเลิกงาน ผู้กำกับอั๋น-กรพจน์ สืบชมภู บอก "ให้สมกับเป็นละครแห่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา เราก็ต้องมาจบบริบูณร์กันกลางแม่น้ำ"

เอาไงเอากันแดดร่ม..ลมตก..แสงสีทองส่องประกายชวนให้ใจวิบวับๆ หูย.. วันนี้ก็ให้สวยหล่อส่งท้ายเอาใจผู้ชมกันหน่อย บวกกับบรรยากาศสวยงามกับทิวทัศน์ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาช่างโรแมนติกรับรองสะกิดใจแฟนๆ หลายๆ อย่างอาจจะเป็นใจติดอยู่นิดเดียวก็ตรงที่การจราจรติดขัดเพราะเป็นช่วงเวลาเลิกงานผู้คนสัญจรจำนวนมาก ช่วงซ้อมคิวหวานหว่านเสน่ห์กันก็ไม่มีปัญหาปล่อยทุกอย่างไปตามปกติยังไม่ต้องกั้นคนที่สัญจร แต่พอเอาจริงเป็นช่วงพีคของประชาชนในการเดินทาง ไหนจะเรือสำราญที่ล่องพานักท่องเที่ยวดื่มด่ำชมพระอาทิตย์ตกเปิดเพลงแดนซ์ดังหนักมากก็เหมือนจะขัดขวางทางรัก แต่ คุณโท-คุณแก้ว กับบันเทิงเต้นตามจังหวะโจ๊ะๆ เอ้ากะเค้าดี๊ พอเรือไปผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นใหม่เอ้าลมแรงทำผมนางเอกเสียทรงเล็กน้อย พระเอกเค้าก็จัดการเสริมสวยให้ด้วยความเอาใจใส่ เห็นเค้าเอาใจใส่กันแบบนี้ฆ่าคนโสดที่ผ่านไปผ่านมาไปเลยจ้า อ่ะ..เอาใหม่ได้เรื่อยๆ เพราะใครเห็นพระ-นางคู่นี้เค้าเอาอกเอาใจกันทั้งนอกจอในจอก็เพลินตาม แหม..หวานทะลุใจขนาดนี้กว่าจะได้จุ๊บกันส่งท้ายก็ผลัดกันเขินจูบไม่ตรงจุดกันไปกันมา พาให้ลุ้นกันหลายตลบเพราะต้องปล่อยผู้คนให้เดินผ่านหน้าเซ็ตเป็นระยะๆ แก้ว เน้น "ถึงเราจะสร้างความบันเทิง ก็อย่าลืมรับผิดชอบต่อสังคมนะคะ" คนผ่านไปผ่านมาก็ทักทายนักแสดงกันสนุกสนาน หลังผ่านความวุ่นวายก็ได้เวลาของเราสองคนบรรจงจูบ! จุ๊บๆ งานนี้มีเก็บภาพกว้าง..ภาพแคบ..ใกล้..ไกล..รวมถึงกล้องโดรนเก็บแสงสุดท้าย และความฉ่ำใจของฉากส่งท้ายนี้

ไม่ว่าทายาทซอสอิ่มพุงจะเป็นใคร? ในละคร นางสาว 18 มงกุฎ ก็ห้ามพลาดตอนอวสาน!! คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. นี้ 20.10 น. ช่อง GMM 25 เตือนแล้วน๊า..ดูสดแฮปปี้สุด!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โทนี่-แก้ว" ส่งท้าย "นางสาว 18 มงกุฎ" สวีตหวานลุ่มน้ำเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook