"แก้ว" แทบล้มทั้งยืน อินหนักบทสูญเสียคุณแม่ "นางสาว 18 มงกุฎ"

"แก้ว" แทบล้มทั้งยืน อินหนักบทสูญเสียคุณแม่ "นางสาว 18 มงกุฎ"

"แก้ว" แทบล้มทั้งยืน อินหนักบทสูญเสียคุณแม่ "นางสาว 18 มงกุฎ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเลี้ยงมีวันเลิกราฉันใด..มีพบก็ต้องมีจากฉันนั้น เช่นเดียวกับเรื่องราวอันน่าเศร้าของครอบครัว น้ำ (แก้ว-จริญญา ) ที่แทบทรุดล้มทั้งยืนเมื่อสูญเสีย แม่ปราณี (เจี๊ยบ ปวีณา) กระทันหัน โดยที่ไม่ทันได้ดูใจเพราะมัวแต่วุ่นช่วย พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) ตามหา เจ๊แดง เพื่อซื้อหุ้นซอสอิ่มพุ่งมาพยุงตำแหน่งผู้บริหาร กลับถึงกรุงเทพฯ ก็เจอข่าวสะเทือนใจ งานนี้ไม่ได้มีแต่พี่ธนาที่ช่วยประคองใจน้ำนะ พายุ (ทอย ปฐมพงศ์) ก็เฝ้าดูแลเป็นเงา ดูใจใครให้ดูตอนเราทุกข์ยากลำบากถ้าเค้าไม่ทิ้งไปไหนก็จัดว่าใช้ได้

ฉากนี้เรื่องห่วงหาอาทรให้คะแนนเกินร้อยเพราะ คุณโท ที่ต้องคอยปลอบใจ คุณแก้ว ร้องไห้ในฉากเพราะเสียแม่ในละครไปเป็นภาพประทับใจติดตาทีมงาน แค่ฟัง ผู้กำกับอั๋น-กรพจน์ สืบชมภู บรี๊ฟข้อมูลเรื่องราว และอารมณ์ความสูญเสียของตัวละครน้ำนางเอกก็ตั้งท่าน้ำตาคลอเสียเครือ จน พี่อั๋น ต้องรีบบอก “เดี๋ยวๆ ใจเย็นกั๊กไว้ตอนถ่ายจริงก็ได้คุณแก้ว” แหม..ก็เครื่องเค้าฟิตสตาร์ทติดง่ายไงจ๊ะ จะให้ร้องกี่ที..กี่เทคก็ไม่ใช่ปัญหา แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะตลอดการถ่ายทำที่วัดย่านสามโคกแก้วหม่นหมองประคองอารมณ์โศกเศร้าได้เหงาใจสุดๆ ไม่ว่าจะเรียกถ่ายตอนไหนเธอก็พร้อมร้องไห้จัดเต็มหยั่งกะใจสั่งมา อย่าว่าแต่คนในกองโซแซ้ดตามเลยเชื่อว่าผู้ชมละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ทุกคนก็คงไม่ต่างกัน ขนาดพระเอกว่าแข็งแกร่งมากยังไม่วายน้ำตาเอ่อเผลออินไปด้วย ไม่รู้ว่าเศร้าตามเนื้อเรื่องหรือว่าทนเห็นหวานใจตัวจริงอินหนักไม่ไหว รู้เลยว่าอ้อมกอดอันอบอุ่นอ่อนไหวมันเป็นยังไง

ด้านแก้วก็ขยี้อารมณ์น้ำตานองหน้าตาบวมจมูกแดงเพราะร้องแรงจนตัวสั่น บอกเลยฉากนี้ยิ่งกว่าสะเทือนใจถึงขั้น โทนี่ กอดปลอบก็ไม่หยุด ทอย เห็นเพื่อนอาการหนักก็เข้าปลอบจนน้ำตาซึมตามแม้ต้องกอดส่งพลังใจก็ตาม งานนี้หนักหน่วงเหมือนจะขาดใจไม่ใช่แค่เรื่องเสียแม่ที่เป็นดั่งดวงใจ แต่นางเอกยังมีเรื่องหนักๆ อะไรจนแทบจะล้มทั้งยืนอีก ต้องดู และส่งต่อกำลังกันรัวๆ เพราะเรื่องนี้หนักหนาจริงๆ นางสาว 18 มงกุฎ คืนวันพุธที่ 4 มี.ค. นี้ 20.10 น. ช่อง GMM 25 ดูสด..สะเทือนอารมณ์สุด!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แก้ว" แทบล้มทั้งยืน อินหนักบทสูญเสียคุณแม่ "นางสาว 18 มงกุฎ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook