"นาวิน ต้าร์-ฟ้า" ถ่านไฟเก่าคุ "นิว" หวั่นโดนฉกเมีย! "ทะเลแปร"

"นาวิน ต้าร์-ฟ้า" ถ่านไฟเก่าคุ "นิว" หวั่นโดนฉกเมีย! "ทะเลแปร"

"นาวิน ต้าร์-ฟ้า" ถ่านไฟเก่าคุ "นิว" หวั่นโดนฉกเมีย! "ทะเลแปร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร ทะเลแปร ทางอมรินทร์ทีวีเฮชดี ช่อง34 ที่สัปดาห์นี้ ได้เวลาของตัวแปรสำคัญอย่าง พี่นนท์ หรือ นนที (นาวิน เยาวพลกุล) ขี่ม้าขาวมาปรากฏตัวช่วย อดีตคนรัก แทต หรือ ทัตติยา (ฟ้า-ยงวรี งามเกษม) ที่กำลังโดนสงครามทั้งร้อนทั้งเย็นถาโถมมารอบด้าน จากสาวๆของสามีตัวดี จ้า หรือ จารณ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) อีกทั้งยังออกโรงปกป้อง แทต แบบเก็บอาการความเป็นห่วงไว้ไม่อยู่

ทำเอาคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง จ้า เสียเซลฟ์และเสียหน้าไปเลยทีเดียว กับการโดนลูบคมในครั้งนี้ ถึงขั้นให้คนสนิทตามสืบประวัติของ นนที กันยกใหญ่ และเมื่อพบว่า นนที เป็นอดีตคนรักเก่าของแทต ยิ่งทำให้จ้ากลัวเสียหน้า ถ้าผู้ชายที่ด้อยกว่าอย่างนนทีมาฉกเมียตัวเองกลับไป แม้จะมั่นใจว่า นนที ไม่มีอะไรที่สามารถชนะตัวเองได้ก็ตาม จ้า ด้วยความกลัวเสียหน้า ถ้าเมียตัวเองไปยุ่งกับผู้ชายอย่างนนที จึงทำทีเป็นออกอาการหึงและหวง แทต จนต้องพาแทตตามติดไปทุกที่ อยู่ด้วยกันตลอดเวลาเพื่อให้แทตอยู่ในสายตา ทำให้สาวๆ ของจ้า เกิดอาการไม่พอใจอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็น ข้าวตู (น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) คู่ขาเก่าที่คอยตามหึงหวงจ้ามาตลอด รวมถึง พิณสี (โดนัท - ณัฐชยา มั่งนิมิต) เพื่อนของแทต และเป็นหัวหน้าฝ่ายในทีมของจ้า ที่แอบหลงรักจ้า และหวังที่จะได้เป็นผู้หญิงของเขา ซึ่งริษยาแทตและคอยเสี้ยมให้แทตกลับไปหานนทีเพื่อที่จะได้เลิกยุ่งกับจ้า โดยเฉพาะ รำแพน (แคทรียา อิงลิช) ที่คิดว่าตัวเองเอาอยู่ แต่ตอนนี้กลับต้องวิ่งตามซะเอง

ในขณะที่ฝั่ง นนที ผู้ชายแสนดีไม่เคยเลิกรักแทตได้เลย การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ ที่ในสถานะที่เปลี่ยนไป ทำให้นนที ต้องเก็บความรู้สึกเพื่อรักษาระยะห่างไว้ เพื่อไม่ให้แทตลำบากใจ ทางด้านแทตเอง แม้จะรู้ว่า พี่นนท์ เป็นคนดีแค่ไหน และเคยรู้สึกดีๆ ต่อกันมากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ตนเองแต่งงานแล้ว แม้จะรู้สึกหวั่นไหว ก็พยายามข่มใจ ไม่ใกล้ชิด ไม่ข้องแวะเกินความจำเป็น

การปรากฏตัวของ นนที ในครั้งนี้เหมือน คลื่นลมในทะเลที่กำลังเริ่มก่อตัวเป็นพายุลูกใหญ่ และเป็นบ่อเกิดของพายุอีกหลายๆลูก ที่พร้อมจะถาโถม ซึ่งทุกคนกำลังเดินเข้าสู่มรสุมอย่างแท้จริง เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ห้ามพลาด ในละครทะเลแปร ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ และ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "นาวิน ต้าร์-ฟ้า" ถ่านไฟเก่าคุ "นิว" หวั่นโดนฉกเมีย! "ทะเลแปร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook