"บอส" จากทีมเมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ The Face Men Thailand 3

"บอส" จากทีมเมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ The Face Men Thailand 3

"บอส" จากทีมเมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ The Face Men Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของ The Face Men Thailand ทุกซีซั่น ได้สร้างปรากฏการณ์ทั้งกระแสการรับชมรายการผ่านช่องทางใหม่ๆ และติดเทรนด์โซเชียลเป็นอันดับหนึ่งในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ ในซีซั่นนี้ เดอะเฟซเมน 3 ก็เดินทางมาถึงวันตัดสินรอบ FINAL WALK ซึ่งจัดขึ้น ณ TRUE ICON HALL @ICONSIAM คืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม โดยออกอากาศสดผ่านไทยรัฐทีวีช่อง 32

หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือดมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดรายการ The Face Men Thailand Season 3 ก็ได้คัดเอานายแบบ 4 คนสุดท้ายจาก 3 ทีม มาร่วมเดินแบบในรอบ Final Walk เพื่อค้นหาตำแหน่งแชมป์ประจำซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมจั๊กจั่นเลือกนายแบบหุ่นล่ำ “ซีเกมส์ ศรันยู” เข้ามาชิงชัย ส่วนทีมอาร์ตบีน่าเหลือเพียง “ทิมมี่ ชิตพล” จึงได้เข้ารอบนี้ไป สุดท้ายคือทีมเก้าซึ่งมีสิทธิ์ส่งลูกทีมไปได้ 2 คนเพราะชนะแคมเปญใน EP 9 ดังนั้นตัวแทนของทีมนี้จึงมีทั้ง “บอส ธวัชนินทร์” และ “โทนี่ แอนโทนี่” นั่นเอง

หลังจากโชว์เปิด Final Walk สุดอลังการโดยสาวน้อยมหัศจรรย์ในตำนาน “ทาทา ยัง” ก่อนจะเข้าสู่การทำหน้าที่ของสองพิธีกร “จูน-สาวิตรี” และ “อองตวน ปินโต” ก่อนจะถึงการเปิดใจของเมนเทอร์จากทั้ง 3 ทีม จากนั้นเป็นแคมเปญละคร โจทย์ “มนุษย์ต่างดาว” จากภาพยนตร์ “กาเหว่าที่บางเพลง” ผู้เข้าแข่งขันที่อินเนอร์แรงส์ชนะใจกรรมการคือ “บอส” จากทีมเก้า ส่วน “ซีเกมส์” ทีมจั๊กจั่นได้รางวัลขวัญใจมหาชน ก่อนจะละลานตาไปกับโชว์รียูเนี่ยนของ The Face Thailand จากทุกซีซั่น โดย “ฮั่น อิสริยะ”และ “ชิน ชินวุฒิ”

มาถึงช่วงที่ชายน์ที่สุดของ The Face Men Thailand Season 3 คือโชว์จาก 4 ผู้เข้าแข่งขัน “ซีเกมส์” มาในโชว์สุดล้ำอวดซิกแพ็คที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง โชว์ออกมาบึกบึน ดุดัน “ทิมมี่” เปิดโชว์ด้วยคุณแม่และพี่สาวเมนเทอร์ “อาร์ต-บีน่า” พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึง Final Walk ต้องเจอบททดสอบอะไรบ้าง “บอส” ทีมเมนเทอร์เก้ามาพร้อมลีดส์กีต้าร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ปิดท้ายด้วยโชว์ของหนุ่มวัย 17 “โทนี่” ทีมเก้า ที่เปิดใจว่าการมา The Face Men Thailand Season 3 ได้ให้ประสบการณ์กับเขามากมายให้ได้เติบโต

มาถึงช่วงที่ระทึกกันสุดชีวิต และคณะกรรมการแทบลืมหายใจ เมื่อมาถึงประกาศผลผู้ชนะ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งก็คือ “บอส- ธวัชนินทร์ ดารายน” หนุ่มนักดนตรีที่บอกว่าตัวเองมีเซ้นส์ที่จะได้เป็นเดอะเฟซเมนคนที่ 3 ของประเทศไทย และลางสังหรณ์ของเขาก็เป็นจริง!!!!

“บอส ธวัชนินทร์” หนุ่มหล่อกล้ามล่ำที่มีรอยสักบนแผงหน้าอกอันเป็นเอกลักษณ์คนนี้ เป็นตัวแทนสุดแกร่งที่ “เมนเทอร์เก้า” ได้เลือกให้เข้าไปชิงชัยในรอบ Final Walk กับนายแบบหุ่นล่ำจากทีมอื่นๆ โดยตัวหนุ่มบอสเองมีอาชีพหลักคือ นักร้องและเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างสมส่วนขนาดนี้ เชื่อว่าต่อไปเขาจะได้ขึ้นมาเป็นนายแบบมืออาชีพในวงการแฟชั่นบ้านเราอย่างแน่นอน

โดย “บอส” แชมป์ The Face Men Thailand Season 3 เปิดใจว่า “ตั้งแต่ผมเข้ามาสมัครจากคนตัวเล็กๆ คนนึงในเดอะเฟซเมน 3 ผมแอบคิดมาตลอดว่าอาจจะเป็นเรา เราอาจจะได้เป็นเดอะเฟซเมนคนต่อไป แต่ก็แค่ลางสีงหรณ์ของเด็กคนนึ่งเท่านั้ นไม่คิดว่าจะเป็นจริง มาถึงวันนี่สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด ผมยังเป็นเด็กคนเดิม บอสคนเดิม เพราะผมไม่ยอมสูญเสียความเป็นตัวเอง ผมเป็นคนไม่มีไอดอล ไอดอลของผมคือตัวเอง สิ่งที่มีมากกว่าการได้แชมป์ในวันนี้ คือการได่เจอพื่อนๆ ที่น่ารัก ทุกคนดีมาก เดอะเฟซคือครอบครัวของผมครับ”

ปิดฉากความประทับใจและมิตรภาพในซีซั่นนี้ไปแบบบริบูรณ์ กับเรียลลิตี้เบอร์หนึ่ง ในการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถก้าวสู่วงการบันเทิง แล้วพบกันในซีซั่นต่อไปของ The Face Thailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บอส" จากทีมเมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ The Face Men Thailand 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook