เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร One universe กับ 4 เทพผู้พิทักษ์

เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร One universe กับ 4 เทพผู้พิทักษ์

เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร One universe กับ 4 เทพผู้พิทักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่องวัน 31 พร้อมเปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโรสายพันธุ์ดี หนึ่งในโปรเจ็คจักรวาล One universe กับละครแนวคอมมาดี้แฟนตาซี 4 เทพผู้พิทักษ์ ที่ได้นักแสดงหนุ่มสาวเลือดใหม่ ตงตง กษฤกร, เพชร โบราณินทร์, ซูริ ซูซานน่า, ก้อง วิทยา และ ผิงผิง ณิชา มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ปลุกพลังความดี ซึ่งงานนี้หนุ่ม ตงตง ขอเป็นตัวแทนมาบอกเล่าเรื่องราว และความทุ่มเท ของเหล่านักแสดง

"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พี หรือ เทพปฐพี ควบคุมดิน หนึ่งในผู้ที่มีพลังพิเศษ ซึ่งสมัยเด็กๆ ผมเคยมีความฝันอยากจะเป็นฮีโร เหมือนตัวละครฮีโรในภาพยนตร์ที่มีพลังพิเศษเพื่อปราบผู้ร้าย พอได้มีโอกาสมารับเล่นละครเรื่องนี้ ก็ดีใจมากเหมือนได้กลับมาเติมเต็มความฝันให้กับผมอีกครั้ง ซึ่งนอกจากผมแล้วก็ยังมีเหล่าฮีโรอีก 3 คนที่รับบทโดย เทพวายุ (เพชร โบราณินทร์) ควบคุมลม, เทพอัคคี (ซูริ ซูซานน่า) ควบคุมไฟ, เทพธารา (ก้อง วิทยา) ควบคุมน้ำ และ นางเอกน้องใหม่ของเรา ผิงผิง-ณิชา ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งแต่ละคนมีความตั้งใจมากๆ เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทาย ทั้งบทบาทที่ได้รับ รวมไปถึงการถ่ายทำ ที่ต้องมีทั้งการใช้สเปเชียลเอฟเฟค สลิง CG แถมยังต้องใส่ชุดฮีโรสุดเทห์ ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจแสดงกันเต็มที่ เพื่อให้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ ช่องวัน รวมไปถึงเรื่องนี้ยังได้สอดแทรกแง่คิดให้กับผู้ชม ในเรื่องความสามัคคี ความดี ความชั่ว ผ่านตัวละคร สุดท้ายนี้ผมก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดง ฝากละคร 4 เทพผู้พิทักษ์ รับรองได้ว่าสนุกครบรสแน่นอน แถมยังดูกันได้ทั้งครอบครัว และเป็นละครแนวใหม่อีกเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ครับ"

เตรียมพบกับฮีโรสายพันธุ์ใหม่ทั้ง 4 เทพผู้พิทักษ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศคืนแรก วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร One universe กับ 4 เทพผู้พิทักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook