"สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ลุ้นตัวละครหลัก รอดหรือไม่รอด?

"สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ลุ้นตัวละครหลัก รอดหรือไม่รอด?

"สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ลุ้นตัวละครหลัก รอดหรือไม่รอด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานว่า สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 จะมีนักแสดงคนไหนได้ไปต่อ ล่าสุด ช่องวัน 31 ทยอยเปิดโผรายชื่อคนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 1 เริ่มที่ 2 นักปั้นตัวแม่ ลูกเกด เมทินี และ บี น้ำทิพย์ ที่พร้อมจะกลับมาฟาดฟันกันอีกครั้งในสมรภูมินักปั้นพร้อมด้วยเหล่า ซุป’ตาร์ และเซเลปผู้รอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็น วิลลี่ แมคอินทอช, เจษ เจษฏ์พิพัฒ, ใบเฟิร์น อัญชสา, แนท อนิพรณ์, เบญ เรวิญานันท์, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ตั้ว เสฏฐวุฒิ, ต้อม ณหทัย, แข รัศมีแข, ธงธง มกจ๊ก แต่งานนี้ดูเหมือนว่ายังมีปริศนาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกระลอก เพราะในโผผู้รอดชีวิตกลับไร้ชื่อของ พุฒ พุฒิชัย, ตรี ภรภัทร, เพลง ชนม์ทิดา, โดม จารุวัฒน์, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, เบิร์ด คมคาย ซึ่งเค้าเหล่านี้จะรอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนั้นหรือไม่? ต้องรอลุ้นพร้อมกัน

สำหรับเรื่องราวของ สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 หลังจากที่ความบาดหมางของ 2 นักปั้นตัวแม่ ลูกเกด เมทินี และ บี น้ำทิพย์ ทวีความรุนแรงขึ้น จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร งานนี้ช่องวัน31 พร้อมตอบทุกข้อสงสัยกับบทสรุปของตัวละครที่คุณอยากรู้ และเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการมายาที่แซ่บที่สุด เดือดที่สุด ซึ่งรับประกันความเข้มข้นโดยผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

ห้ามพลาดชมเรื่องราวของสมรภูมิสงครามของ 2 ตัวนักปั้น ต่อจากนี้ได้ใน สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 18 พฤศิกายน นี้ เวลา 21.20 น. ทาง ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ลุ้นตัวละครหลัก รอดหรือไม่รอด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook