Marvel ยืนยัน Ant-Man 3 จะกลับมาในปี 2022 พร้อมผู้กำกับคนเดิมแน่ๆ

Marvel ยืนยัน Ant-Man 3 จะกลับมาในปี 2022 พร้อมผู้กำกับคนเดิมแน่ๆ

Marvel ยืนยัน Ant-Man 3 จะกลับมาในปี 2022 พร้อมผู้กำกับคนเดิมแน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมหากาพย์สงคราม Infinity War ได้ปิดฉากลง ทาง MCU ก็ปิดบ้านเป็นการใหญ่เพื่อเตรียมที่จะก้าวไปยังหนัง Phase 4 ที่มีรายชื่อจ่อคิวฉายยาวไปถึงปี 2021 ทั้งยังมีรายการซีรีส์อีกมากมายที่ต้องลงใน Disney+ งานนี้ดูเหมือนว่า Marvel จะต้องทำงานกันเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างนั้นทางค่ายก็ไม่ได้เงียบหายไปซะทีเดียว ยังคงปล่อยข่าวความเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่ออกมาให้เราติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุดนี้ Marvel ได้ออกมายืนยันข่าวแล้วว่า Ant-Man 3 มีแผนจะลงจอแล้ว

หลังจากที่ Ant-Man ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปถึง 2 ภาค ดูเหมือนว่าการตอบรับจากผู้ชมจะเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้แฟน ๆ หลายคนตั้งคำถามว่าเราจะมีโอกาสที่จะได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อของฮีโร่สองคนนี้หรือไม่?

ต้องขอบคุณ The Hollywood Reporter ที่จะตอบคำถามนี้ให้กับพวกเรา เพราะ The Hollywood Reporter รายงานมาว่าในตอนนี้ Ant-Man 3 กำลังเดินเครื่องเพราะล่าสุดผู้กำกับ Peyton Reed ที่กำกับ Ant-Man ทั้งสองภาค (ถึงแม้ว่า Peyton Reed จะรับช่วงการกำกับต่อจาก Edgar Wright ก็ตาม) ได้เซ็นสัญญาเข้ามากำกับภาพยนตร์แฟรนไชน์เรื่องที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย ตารางเปิดกล้องคาดว่าจะเป็นปลายปี 2020 หรือ ต้นปี 2021 และคาดว่าจะมีตารางเข้าฉายในปี 2022 นี้

ข่าว Ant-Man 3 ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนังเรื่องที่ 2 นับตั้งแต่ที่มีการประกาศ San Diago Comic-Con (SDCC) ก่อนหน้านี้สตูดิโอตั้งใจวางคิวฉาย Black Panther 2 ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2022 แต่หลังจากที่มีประกาศของ Ant-Man 3 ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะช่วยเติมตารางฉายของ Marvel ให้เต็มปี ในขณะที่ Marvel มีกำหนดฉายของเดือนกุมภาพันธ์ และ กรกฏาคมไปแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Ant-Man 3 อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้าโรงในช่วงกรกฎาคม

แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่าง ๆ ของ Ant-Man 3 ยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ถ้าให้อ้างอิงจากตอนจบของ Avenger : Endgame เรื่องราวคงให้ความสนใจไปที่ Scott, Hope และ Cassie Lang (Emma Fuhrmann) ลูกสาวของ Scott แต่ก็ยังคาดเดาไม่ได้ว่าเราจะได้ Michael Douglas และ Michelle Pfeiffer กลับมารับบท Hank Pym และ Janet van Dyne หรือไม่

ก่อนหน้านี้ Stephen Broussard โปรดิวเซอร์เคยกล่าวเล่น ๆ ไว้ว่าหาก Ant-Man 3 เกิดขึ้นจริง ๆ คงจะเป็นเรื่องของการสำรวจ Quantum Realm ดังนั้นอาจจะคาดเดาได้ว่านี่อาจเป็นส่วนสำคัญในการขยายความเข้าใจของ MCU ไปยังเรื่องต่อไปด้วยแน่ ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook