มิติใหม่ละครไทย "บอย" โดน "จุ๋ย" รุกหนักจับสามีปล้ำนัว "เพลิงรักเพลิงแค้น"

มิติใหม่ละครไทย "บอย" โดน "จุ๋ย" รุกหนักจับสามีปล้ำนัว "เพลิงรักเพลิงแค้น"

มิติใหม่ละครไทย "บอย" โดน "จุ๋ย" รุกหนักจับสามีปล้ำนัว "เพลิงรักเพลิงแค้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าพระเอกของเรามีแต่เสียกับเสีย เพราะถูกนางเอกปล้ำแล้ว ปล้ำอีก ปล้ำซ้ำ ปล้ำซ้อนมากกก นับว่าเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งละครไทยหมดยุคที่นางเอกจะต้องถูกพระเอกปล้ำแล้วจ้า สำหรับละคร เพลิงรักเพลิงแค้น แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เพราะหลังจากที่ อัมพุ (บอย ปกรณ์) แต่งงานกับ อุรวี (จุ๋ย วรัทยา) ความสัมพันธ์กลับดิ่งลงเรื่อยๆ อัมพุเองก็เริ่มน้อยใจ ที่ไม่ได้รับการใส่ใจ ดูแลอย่างที่คนเป็นผัวเป็นเมียเขาทำกัน งานนี้อุรวีเดือดจัด เลยสนองความต้องการอัมพุ กระชากอัมพุขึ้นเตียง แหวกกระดุมทุกเม็ด แล้วลงซุกไซร์ซอกคอจัดเต็ม อัมพุเหนื่อยใจเกินกว่าจะสู้ เพราะรู้ว่าอุรวีทำไปเพราะขาดสติ เมื่ออุรวีเลยเริ่มได้สติ งานนี้ดราม่าน้ำตาแตกเลยบังเกิด การแต่งงานที่ต้องการเอาคืน และแก้แค้น โดยไม่นึกถึงคนอีกคน เลยมีผลอย่างนี้นี่เอง

เบื้องหลังซีนนี้บอกเลยว่า พี่จุ๋ย เครียดแล้วเครียดอีก! เมื่อ พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับขอเพิ่มเติมจากบทให้ซีนนี้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น จนถึงขนาดที่จุ๋ยต้องตกใจ! ถามพี่ใหม่เอาอย่างงี้จริงๆ เหรอพี่ เพราะปกติมีฉากเลิฟซีนทีไร จุ๋ยมักจะพยายามหาเรื่องหลบมุม และไม่อยากให้ถึงเนื้อถึงตัวมากเกินไป แต่งานนี้หลบยากสุดๆ ความต้องการพี่ใหม่สูงจริงอะไรจริง จนต้องเล่นจริง กระชากจริง ซุกไซ้จริง บอกเลยว่าจุ๋ยหนักใจขั้นสุด แต่ก็โชคดีที่ได้หนุ่มบอย มาช่วยกันทำให้ภาพที่ออกมาแซบนัว และเซฟทุกฝ่ายโดยเฉพาะพี่จุ๋ยได้เป็นอย่างดี

เมื่อถ่ายคัทปล้ำเสร็จบอยถึงขนาดออกปากว่า “นี่ขนาดไม่ได้อยากเล่น แต่ทำไมอารมณ์มาเต็มขนาดนี้ พี่จุ๋ย!” ก่อนที่จะปรับโหมดกระชากอารมณ์คนดู จากที่พยายามเข้าไปปล้ำ ก็กลายเป็นดราม่าน้ำตาแตก เรื่องดราม่าต้องกราบในฝีมือของทั้งบอยทั้งจุ๋ยเลย เพราะส่งอารมณ์กันดีหนักมาก ถ่ายกันแค่ 2 เทค แต่น้ำตามาเต็มทั้งสองเทค เมื่อสั่งคัท!! เท่านั้น ทั้งบอยและจุ๋ยพูดเป็นเสียงเดียวกัน เล่ยฉากนี้จบแล้วรู้สึกถึงการเปิดประตูดึงความดราม่าจริงๆ ออกมาเลยก็ว่าได้ มันกระแซ่บนัว กระชากอารมณ์ขนาดไหน บอกตรงๆ ซีนนี้ไม่ควรพลาด

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มิติใหม่ละครไทย "บอย" โดน "จุ๋ย" รุกหนักจับสามีปล้ำนัว "เพลิงรักเพลิงแค้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook