The Voice Thailand แพรจ๋า - Taki Tak แซ่บจนต้องหัน!

แซ่บจนต้องหัน! "แพรจ๋า" นักร้องสาวผมแดง หวนคืนเวที "เดอะวอยซ์ 2019"

แซ่บจนต้องหัน! "แพรจ๋า" นักร้องสาวผมแดง หวนคืนเวที "เดอะวอยซ์ 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับรอบบลายด์ออดิชัน เดอะ วอยซ์ 2019 ทาง PPTV ที่ทวีความสนุก ความเดือดขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งนักร้องเดี่ยว คู่ดูโอ้ เป็นวงดนตรี และวงประสานเสียง ต่างทยอยขึ้นโชว์ความสามารถเพื่อให้ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล คัดเลือกเข้าทีม ที่ปีนี้มีกติกาใหม่ให้แต่ละทีมสามารถรวบรวมลูกทีมได้มากถึง 16 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะที่สุดใประวัติการณ์ ทำให้การคัดเลือกในรอบบลายด์ฯ ยาวนานขึ้น และน่าลุ้นเป็นพิเศษ

 

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่ตัดสินใจมาประกวดเพราะครอบครัวหรือเพื่อนอยากให้มา แต่มีอยู่หนึ่งคนที่ โค้ชโจอี้ บอย ได้ไปชวนมาประกวด เดอะ วอยซ์ ถึงเมืองพัทยา นั่นก็คือ แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ แม่สาวผมแดงเสียงแหบเสน่ห์ ที่ร้องประจำอยู่ที่ร้าน Muzzik Cafe หลังจากได้เห็นเพียงไม่กี่โชว์ก็ประทับใจ จึงเชียร์ให้มาประกวดให้ได้ แม้สาว แพรจ๋า จะปฏิเสธเพราะเคยมาแล้วในซีซั่น 1 แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ สุดท้าย โค้ชโจอี้ บอย ก็ฝากกลับไปให้คิดใหม่...ว่ามีหลายส่งคลิปมาหลายครั้งแล้วไม่ผ่าน ยังส่งมาอีกได้เลย จึงเป็นแรงผลักดันให้เธอกลับมาผงาดอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้ และเป็นนักร้องที่สามารถทำให้โค้ชหันมาได้ถึง 4 คนอีกด้วย

 

ด้วยลุคภายนอกของ แพรจ๋า ที่ดูแซ่บเวอร์บวกกับน้ำเสียงอินเตอร์ ทำให้การโชว์เพลง Taki Taki สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก เธอเป็นศิลปินที่ชอบทั้งร้องและเต้น แนวเพลงที่เธอคลั่งใคล้จึงเป็นแนวป๊อปแดนซ์ ฮิปฮอป สมกับเป็นลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย จริงๆ

แพรจ๋า มีไอดอลเป็นศิลปินดังระดับโลก อาทิ นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj), อารีอานา กรานเด ( Ariana Grande) และ คาร์ดิ บี (Cardie B) รวมถึงมีใบปริญญาโทด้าน Voice จาก University of West London การันตีคุณภาพของเสียงระดับสากล ปัจจุบัน แพรจ๋า รับงานร้องเพลงกลางคืนและงานอีเว้นท์ รวมถึงสอนร้องเพลงและสอนเต้น

ถ้าพูดถึงสายประกวด สมัยเด็กๆ เธอเคยเข้ารอบในการประกวดรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 5 เข้ารอบ 50 คน และเคยเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายที่จะได้เป็น Baby V.O.X รุ่น 3 (รุ่นเดียวกับดาต้า ดรัลชรัส) ประกวดถึงอายุ 15 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่ได้ประกวดที่ไหนอีกเลย เพราะมัวแต่ทำงานร้องเพลงแทบทุกวัน จนล่าสุดกลับมาขึ้นเวทีประกวดอีกครั้งในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ในวัย 29 ปีหมาดๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซ่บจนต้องหัน! "แพรจ๋า" นักร้องสาวผมแดง หวนคืนเวที "เดอะวอยซ์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook