"แมท-อาย" อกหักจุกๆ "ณเดชน์-มาสุ" แท็กมือปฎิเสธรัก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

"แมท-อาย" อกหักจุกๆ "ณเดชน์-มาสุ" แท็กมือปฎิเสธรัก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

"แมท-อาย" อกหักจุกๆ "ณเดชน์-มาสุ" แท็กมือปฎิเสธรัก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สัปดาห์นี้เตรียมทิชชู่ซับน้ำตาไว้ให้พร้อม สำหรับละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star เมื่อ ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) ที่รู้ใจตัวเองดีแล้วว่าชอบ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) มากแค่ไหน อชิระที่ชั่งใจเพราะตัวเองต้องจากโลกไป เลยหนีไปพักผ่อน แต่ฟ้ารดาก็ยังตามไป อชิระจึงใช้ช่วงเวลานั้นเอง บอกว่าตนไม่ได้ชอบฟ้ารดาเลยแม้แต่นิดเดียว และไล่ให้ฟ้ารดาออกไปจากชีวิต เช่นเดียวกับฝั่งของ พราวรุ้ง (อาย-กมลเนตร) ที่เกินกว่าจะเก็บความรู้สึกที่มีต่อ หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ได้ไหว จึงสารภาพรักออกไป พราวรุ้งพยายามขอให้หมอกรักตนบ้าง แต่หมอกยืนยันว่าเขาไม่อาจตัดใจจากฟ้ารดาได้ และขอให้ห่างกันจนกว่าจะทำใจยอมรับให้เป็นเพื่อนได้กัน

ต้องบอกว่าทั้ง 2 ซีนนี้ ไม่ได้บิ้วอารมณ์คนดูเรียกความดราม่า หรือ ปฎิเสธรักด้วยประโยคคำพูดเด็ดๆ เท่านั้น เพราะทั้ง 2 ซีน เราจัดภาพสวยๆ มาบวกอารมณ์คนดูให้อินหนักมากยิ่งขึ้น อย่างซีนของ ณเดชน์ และ แมท ก็ลุยไปถ่ายทำกันถึง ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ได้บรรยากาศโรแมนติก ชวนฝัน แต่ก็ต้องมาดับฝันเมื่อ ณเดชน์ติดสินใจปฎิเสธแมทอย่างไรเยื่อใย งานนี้เรียกว่าบทก็ยาว ซีนก็ปรับโหมดขึ้นลง จนนักแสดงต้องดึงสติและประคองอารมณ์ตัวละคร สวิซต์ให้คนดูเจ็บหัวใจได้สุดๆ ซึ่งแมทก็ทำได้เป็นอย่างดี ส่วนณเดชน์ก็ไม่หวั่นแม้ว่าบทจะยาวแค่ไหน และถึงแม้เราจะไปวันธรรมดา แต่ก็มากมายไปด้วยนักท่องเที่ยว แต่ก็ไม่มีผลต่อการแสดงบทดราม่าของทั้งคู่แต่อย่างใด ฟาก “อาย” และ “มาสุ” ที่บทยาวไม่แพ้กัน แถมยังถูกกดดันด้วยแสงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้าเต็มที ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่สวนหลวง ร.9 นี่เอง ต้องบอกว่าภาพสวยและแสงสวยมากจริงๆ และแม้ว่าซีนนี้จะถ่ายทำกันช่วงต้นๆ ที่ทั้งสองเพิ่งเจอกันไม่เท่าไร แต่ทั้งอายและมาสุก็เข้าใจตัวละคร และทำการบ้านมาอย่างดี อายน้ำตาไหลพรากเรียกความรู้สึกได้อย่างสุดใจ ถ่ายทำแค่ 2 เทคก็ผ่านฉลุย จนมาสุยังต้องตบมือรัวๆ ให้ ทุกอย่างเราตั้งใจ นักแสดงทำการบ้านมาดีไม่มีปล่อยผ่านสักฉากแบบนี้ ไม่ดูบอกเลยว่าเสียใจแย่!!!

ติดตามซีนที่ทั้งเจ็บทั้งจุกหัวใจได้ ได้ในละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม และ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แมท-อาย" อกหักจุกๆ "ณเดชน์-มาสุ" แท็กมือปฎิเสธรัก "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook