ฟีดแบคคนดู "สองนรี" ตอนจบ ..."ผมไปแล้วนะ"

ฟีดแบคคนดู "สองนรี" ตอนจบ ..."ผมไปแล้วนะ"

ฟีดแบคคนดู "สองนรี" ตอนจบ ..."ผมไปแล้วนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะขอบจอเฝ้าลุ้นตอนจบกันทั้งประเทศ สำหรับความพีคส่งท้ายละคร สองนรี ตอนจบ ที่หลายคนต่างเอาใจช่วยลุ้นเรื่องราวของ หนึ่ง (มิน พีชญา) ที่ติดโรคร้ายทำให้ชีวิตเธอต้องพังลง แต่ไม่ใช่แค่เธอที่ติดโรคนี้ ยังมีอีกหลายคนที่รับต้องเอี่ยวชะตากรรมเดียวกับเธอ ทำให้ตอนจบของละคร สองนรี มีแต่ความลุ้นระทึกหัวใจ ฟาดเรตติ้งตอนจบไป 8.7 จุกๆ ไปเลยจ้า

เรียกว่าเป็นละครน้ำดีที่เข้มข้นสุดๆ อีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ ที่มีทั้งความแรงสะใจและแง่คิดดีๆ ที่ได้จากละคร สองนรี นอกจากความเข้มข้นของเนื้อหาในเรื่องแล้ว เหล่านักแสดงนำก็ตีบทแตกกระจุยทุกคาแรกเตอร์ โดยเฉพาะนางเอกสาว มิน พีชญา ที่ต้องควบสองคาแรกเตอร์ฝาแฝดต่างขั้ว ที่ระเบิดการแสดงถ่ายทอดอารมณ์จนคนดูชมว่าเล่นบทแฝดได้ดีจนไม่เหมือนคนเดียวกันจริงๆ ส่งอารมณ์ให้คนดูอินและลุ้นไปกับเรื่องราวชีวิตพวกเขา โดยเฉพาะตอนจบที่เรื่องราวทั้งหมดคลี่คลายมีแต่ซีนอารมณ์ให้แฟนๆ ต้องหลั่งน้ำตา แถมคนที่แย่งซีนไปหล่อๆ ต้องปรบมือให้กับหนุ่ม พล พูลภัทร จากบทยิ่งยวด สามีที่ดีที่สุดของหนึ่ง ที่แม้จะติดโรคร้ายจากหนึ่งไปก็ไม่คิดถือโทษหนึ่ง เรียกว่าออกมาบอกลาฉากเดียว "ผมไปแล้วนะ" ก็สะกิดต่อมคนดู น้ำตาไหลตามไม่หยุด ประทับใจส่งท้ายเรื่องกันเลย

เราไปดูฟีดแบคคนดูละคร #สองนรีตอนจบ จากชาวโซเชียลทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต 

 
-ยังคงเชื่อเสมอว่าถ้าละครดีจริง กระแส เรตติ้ง ยอดคนดูไลฟ์สด มันจะมาด้วยตัวของมันเอง ไม่ต้องอาศัยการประโคมโปรโมท อาศัยเพจอวยใดๆ สองนรีก็คือหนึ่งในละครที่ช่วงแรกๆ ไม่ค่อยมีกระแส แต่บทเรื่องนี้ดีจริง นักแสดงนำเอาอยู่มากๆ โดยเฉพาะนางเอกที่เป็นตัวเดินเรื่อง มินคือสุดมากจริงๆ

-ส่วนยัยสอง ยัยแม่พระจังหวะนรกเนี่ย ถึงจะแอบรำคาญแต่ก็ชอบที่เขาปรับบทให้ดูเป็นสาวแสนดี 2019 ที่รู้จักสู้คนคิดเป็น ฉลาดกินปลาเยอะอะไรเทือกนั้นอ่ะ ในส่วนของด้านมืดก็มีให้เห็น เช่นตอนนางจะไปลาแม่แต่ดันไปขอดูแลจนยัยหนึ่งสติแตก เนี่ยคนเรามันก็มีความต้องการกันทั้งนั้น

-ตัวละครของหนึ่ง คือตัวร้ายที่มีมิติมาก มีทั้งด้านดีและมืดมันคือตัวละครที่มีในชีวิตจริง ชอบตรงที่การกระทำร้ายๆ มันมีเหตุผลเสมอ และไม่ได้เลวถึงขั้นวางแผนฆ่าเหมือนเรื่องอื่นๆ หลากอารมณ์หลายความรู้สึก เป็นตัวร้ายที่เกลียดไม่ลงเลย (เรียกว่าตัวเดินเรื่องน่าจะเหมาะกว่า)

-ยิ่งยวดคือคนที่ทำให้หนึ่งสงบได้ตลอดจริงๆ นะ ต่อให้หนึ่งจะร้องไห้ฟูมฟายไม่ฟังอะไรแค่มียิ่งยวดคอยพูดหนึ่งก็จะสบตาและฟัง แล้วนี่ยิ่งยวดจะไปไหนอ่ะ ยิ่งยวดจะไม่อยู่กับหนึ่งจริงๆ เหรอ คำว่าผมไปแล้วนะมันทำให้เรารู้สึกแบบอยากรั้งเค้าไว้อ่ะ

-อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ ก็ยิ่งยวดนี่แหละจ้ะ พ่อเจ้าพระคุณเอ้ยยย

-ตอนแต่งงานผมสัญญาจะดูแลลูกคุณแม่ไปตลอดชีวิต แต่ตอนนี้ผมคงรักษาสัญญาไม่ได้แล้ว ผมขอโทษนะครับ ฮืออออ ร้องห้ายยยย พ่อประเสริฐสุดแล้ว สามีแบบนี้หาได้ที่ไหน

-บทยิ่งยวดนี่ก็คือ มาเพื่อฆ่าบทพระเอกทุกคนแล้วววว อบอุ่นจังเลยพ๊อออออ ตอนจับหน้าหนึ่ง พูดเก่งมาก แล้วยิ้มนี่ตายไปเลยพ๊อออ 

-ไม่ได้หวังว่าจะจบสวยตั้งเเต่เเรกเเล้ว เเค่ละครทำออกมาดี สะท้อนสังคมเเละไม่น้ำเน่าเกินคือดีมากเเล้ว เป็นละครที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมเเละไม่รุนเเรงจนเกินไป พอดีคำเก่งที่สุดทำไห้พวกเราร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง สุดท้ายนี่นักเเสดงทุกคนเก่งมากปลื้มสุดๆ รอดูรางวัลได้เลยค่ะ

-ซิฟิลิส เป็นโรคที่สามารถติดต่อผ่านการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นทางช่องคลอด ทวารหนัก หรือปาก ผู้ที่ติดเชื้อมักจะไม่มีอาการใดๆ ในระยะแรก ทำให้เชื้อสามารถแพร่เชื้อไปสู่ผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว ข้อมูลต่อไปนี้จะช่วยป้องกันคุณจากการติดเชื้อได้

-สรุปคือ​ ละครเรื่องนี้กำลังจะบอกว่า​ "ความรักของครอบครัวดีที่สุดมากกว่าความรักในรูปแบบอื่นๆ​" เพราะถึงยังไง​ ตอนที่เราไม่เหลืออะไรก็มีครอบครัว​ที่ไม่เคยทิ้งเรา..

- เอาจริงๆ มองผิวเผินก็เหมือน​ไม่มีนางเอกพระเอก​ เหมือนเล่าเรื่องราวมุมชีวิตของแต่ละคน​ ครอบครัว​ การเลี้ยงดู​  สภาพแวดล้อม​ ในชีวิตจริง

-เข้าใจว่าศานต์รู้สึกผิดหวังและเสียใจ แต่หนึ่งก็เจ็บไปแพ้กัน ศานต์ไม่ยอมฟังใคร หลงเชื่อในรูปรสปรุงแต่งที่หนึ่งสร้างขึ้นมา หลงจนมองไม่ให้ความจริง หลงจนไม่ยอมรับฟัง ผิดที่ศานต์ไม่ใช่แค่หนึ่งหรอก ชีวิตพังเพราะตัวเราเองนั่นละ

-คุณลายน้ำบทดีจริงสอดแทรกความรู้ในละครเพียบทั้งด้านจิตเวช หรือด้านโรคเอดส์ สมแล้วที่ขนาดไปคุยกับอาจารย์นักจิตวิทยาโดยตรง นักแสดงก็ถ่ายทอดอารมณ์ซะอินเลย “ถึงเราจะติดโรค เราก็รักษามันได้”, “ มันทำให้ผมรู้ว่าผมรักชีวิตตัวเองแค่ไหน” #สองนรีตอนจบ ละครรีเมคที่ดีที่สุดอีกเวอร์ชั่น

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "สองนรี" ตอนจบ ..."ผมไปแล้วนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook