"ริต้า-ปั้นจั่น" เลิฟซีนแซ่บนัวไม่นับพริก ใน "เพลิงรักเพลิงแค้น"

"ริต้า-ปั้นจั่น" เลิฟซีนแซ่บนัวไม่นับพริก ใน "เพลิงรักเพลิงแค้น"

"ริต้า-ปั้นจั่น" เลิฟซีนแซ่บนัวไม่นับพริก ใน "เพลิงรักเพลิงแค้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งฉากเข้าพระเข้านางในละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ที่รับประกันว่าแซ่บ เผ็ดสุดๆ ไปเลยจ้า เมื่อ หนูอ้น หรือ อันธิกา ที่รับบทโดย ศรีริต้า เจนเซ่น เสียใจที่รู้ว่าอัมพุไม่มาตามนัด เพราะอยู่กับอุรวี หนูอ้นเสียใจจนกินเหล้าเมา และบังเอิญได้พบกับ อานิก รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ อานิกที่กำลังคิดหนักเรื่องอุรวี จึงสบโอกาสนี้เข้าไปตัดพ้อว่าอุรวีพยายามจะแย่งอัมพุจากตน หนูอ้นขอร้องให้อานิกไปต่อเป็นเพื่อนเขา แล้วแผนการร้ายก็เริ่มขึ้นเมื่อหนูอ้นพยายามจะยั่วยุอารมณ์ของอานิกให้มีอะไรกับตัวเอง

เรียกว่ากว่าจะเป็นซีนที่ดี เร่าร้อน ดุเดือดที่คุณผู้ชมจะได้ชมผ่านจอแก้ว บอกเลยว่าเล่นจริง เจ็บจริง จนต้องนับถือสปิริตของทั้งคู่ โดยเฉพาะ พี่ศรี สรรพนามที่ทุกคนในกองใช้เรียกแทนคำว่า ริต้า ครั้งนี้ต้องใช้เล่ห์มายาหญิงยั่วยุให้ ปั้นจั่น ที่พยายามหักห้ามใจเกิดปฎิกิริยาตอบกลับ ซึ่งเป็นการล้างแค้นที่เปลืองตัวแบบสุดๆ

งานนี้พี่ศรีค่อนข้างจริงจัง นั่งทวนบท ทวนบล็อกกิ้งกับตัวเองอยู่นานกว่าที่จะยอมเอ่ยปากออกมาว่า "ซีนเครียดมากเลยจริงๆ เป็นซีนที่รวมอารมณ์ทั้งโกรธ ทั้งสะใจ ทั้งแค้นในเวลาเดียวกัน และต้องออกแรงแกล้งขัดขืนแอบสร้างภาพให้ผู้ชายอย่างปั้นจั่นไม่ให้มาทำตัวเอง ทั้งๆ ที่ทั้งหมดนี้คือแผนของเรา" แหม... แต่เล่นออกมาได้แซ่บระเบิด จนผู้กำกับ พี่ใหม่-ภวัต ให้เล่นร้อย พี่ศรีใส่ไปซะล้าน จนหนุ่มปั้นจั่นบอกว่าพี่ศรีวันนี้เปลี่ยนไปไม่ไฮเปอร์เหมือนทุกวันเลย

แต่ก็แซวเขาได้ไม่ทันไร ตัวเองก็ต้องมาบิ้วอามรณ์กันอีกรอบ เพราะหลังจากที่ศรีเล่นมารยาใส่จนปั้นจั่นทนไม่ไหว ครานี้พญาเสือโคร่งก็ได้ฤทธิ์ออกโรง ตอบโต้กลับให้ริต้าไม่ทันได้ตั้งตัว ซุกไซร์ ฉีกเสื้อขาด ก่อนผลักร่างริต้าเข้าไปในห้องแต่งตัว อะๆๆๆ ให้คิดภาพตามเท่านี้ก่อน ที่เหลือขอให้ไปติดตามชมในละคร หลังจากที่แซวพี่ศรีไปเยอะ พอถึงคราวตัวเองต้องใช้พลังบาง พอสั่งคัทเท่านั้น หนุ่มปั้นก็ออกอาการหมดแรง ก่อนที่พี่ศรีจะออกมาแซวปั้นจั่นว่าเล่นดีมาก ไม่รู้ว่าเอาตัวตนจริงๆ มาเล่นหรือเปล่า งานนี้เลยกลายเป็นแซวกันไป แซวกันมา โอ้ย พี่ศรีพี่ปั้น อันนี้ซีนดราม่าดาร์กสุดๆ ไปเลยนะ ลืมแล้วเหรอ

เรียกว่าเป็นการเปิดเผยตัวตนจริงๆ ของอานิกครั้งแรก โดย อันธิกา จะแซ่บ เผ็ดขนาดไหน ห้ามพลาดฉากนี้ ใน เพลิงรักเพลิงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ริต้า-ปั้นจั่น" เลิฟซีนแซ่บนัวไม่นับพริก ใน "เพลิงรักเพลิงแค้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook