พญานาค 3 องค์ ปะทะศึกใหญ่ สู้ดุเดือดก่อนลาจอ "มณีนาคา"

พญานาค 3 องค์ ปะทะศึกใหญ่ สู้ดุเดือดก่อนลาจอ "มณีนาคา"

พญานาค 3 องค์ ปะทะศึกใหญ่ สู้ดุเดือดก่อนลาจอ "มณีนาคา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุ่มพลังสุดตัวทั้งทีมนักแสดง และทีมซีจี สำหรับฉากใหญ่ก่อนลาจอ ของละคร มณีนาคา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้เตรียมเห็นการปะทะของ 3 พญานาคชั้นสูง อย่าง นิลรัตน์นาคี (ดิว อริสรา), พญามุจลินท์ (ฟลุค จิระ) และ มณีเนตรนาคี (ยีน เกวลิน) ที่งานนี้ต้องมีเลือกข้างกันบ้าง ใครอยู่ทีมไหนเตรียมเชียร์จ้า

เรื่องราว นิลรัตน์นาคี (ดิว) จับตัว ภาคี (เหม) และ ดุจจันทร์ (มีน) เพื่อเป็นตัวล่อ มณีเนตรนาคี (ยีน) ออกมาจากบ้าน ชลธิศ (ตูมตาม) เพราะ พญามุจลินท์ (ฟลุค) เสกมนต์ป้องกันนิลรัตน์ไว้ แต่ มณีเนตรทนเห็นผู้บริสุทธิ์ถูกฆ่าตายไม่ได้ จึงออกมาช่วยภาคี และดุจจันทร์ แต่ก็เสียท่าให้นิลรัตน์นาคีจนได้

ฉากนี้ ถ่ายที่อ่างเก็บน้ำ จังหวัดนครนายก ท่ามกลางอากาศร้อนถึง 39 องศา แถมสาวดิวยังเป็นไข้สูงปรี๊ด 38 จนต้องทานยา และเช็ดตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ความตั้งใจเพื่อฉากใหญ่ของเรื่อง เจ้าตัวก็ลุยไม่ถอย โดยมีนักแสดงทุกคนเป็นกองเชียร์ ช่วยเทคแคร์ เพราะฉากนี้ ซีนอารมณ์ของดิวหนักมาก ถ่ายจริง ยีนออกมาปกป้อง เหมและมีน แต่ดิวก็ยังคิดฆ่าทั้งคู่อยู่ ทั้งคู่เลยแปลงร่างเป็นพญานาคต่อสู้กันอย่างดุเดือด ผลัดกันสู้จนได้เลือดทั้งคู่ แต่ยีนมีพละกำลังน้อยกว่า เพราะโดนดิวโจมตีอย่างหนัก จนต้องกลายร่างกลับเป็นคน เลือดท่วมตัว

ตูมตามต้องวิ่งเข้ามาขอแลกชีวิตแทนยีน แต่ดิวไม่เหลือความปราณีให้ใครแล้ว จังหวะที่ดิวในร่างพญานาคกำลังจะจัดการกับทุกคน องค์มุจลินท์นาคราช พญานาค 7 เศียร ก็ปรากฏตัวขึ้นขวาง ไม่ให้ดิวทำร้ายทุกคน การต่อสู้ของซีจีพญานาคซีนนี้ ห้ามกระพริบตา เพราะยิ่งใหญ่ ดุดัน น่าเกรงขามอย่างแรง ในที่สุด ดิวไม่อาจต่อกรกับราชาแห่งเมืองบาดาลได้ ทั้งคู่ กลับร่างเป็นคน ฟลุคโกรธจัดที่ดิวทำเรื่องบาปกรรมมากเกินไป ดิวเสียงกร้าว ทั้งน้ำตา ปวดใจที่ฟลุคยังรักยีนอยู่ ดิวยังยืนยันว่ายีนต้องตายด้วยน้ำมือตัวเอง ฟลุคเลยลงโทษดิวขั้นสูงสุด ดิวกรีดร้องด้วยความทรมาน เจ็บปวดใจอย่างมากที่คนที่ตัวเองรัก และพร้อมถวายชีวิตให้ ทำร้ายตัวเองอย่างแสนสาหัส สิ้นเสียงคัท ทีมงานรีบเข้าไปพยุงดิว เพราะเจ้าตัวรู้สึกหน้ามืด

ติดตามชมฉากซีจีสุดเจ๋งนี้ได้ใน มณีนาค วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พญานาค 3 องค์ ปะทะศึกใหญ่ สู้ดุเดือดก่อนลาจอ "มณีนาคา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook