"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีกันย์" นางเอกสายร้องเสียงทรงพลัง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีกันย์" นางเอกสายร้องเสียงทรงพลัง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีกันย์" นางเอกสายร้องเสียงทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลุ้นทั้งหน้ากากและเรื่องราวของเหล่าจักรราศีต่างๆ ใน The Mask จักรราศี กันต่อ ที่แม้ว่าจะเดินทางมาหลายซีซั่นแล้ว แต่ก็ยังมีความน่าตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อเนื่อง และใน The Mask จักรราศี จะเป็นเหล่าคนดังที่เกิดตามลัขณาราศีต่างๆ สวมหน้ากากมาร้องเพลงให้กรรมการและคนดูได้เดากันว่าพวกเขาเป็นใคร อีกทั้งยังลุ้นไปกับดวงชะตาราศีครึ่งปีหลังกับ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ทำนายทายทักของสามหน้ากาก ในสัปดาห์นี้จะเป็นคิวของ หน้ากากราศีกันย์, หน้ากากราศีกรกฎ และ หน้ากากราศีตุลย์ 

เริ่มโชว์แรกกันที่หน้ากากราศีกันย์ ที่บุคลิกสูงยาวเข่าดีแบบฉบับนางแบบเลยทีเดียว กับเพลงช้าๆ อย่าง ขีดเส้นใต้ ของ กบ ทรงสิทธิ์ เสียงหวานละมุนพร้อมเสียงสูงทรงพลัง ในบรรยากาศซึ้งๆ ที่ทำให้หลายคนประทับใจในโชว์นี้ของหน้ากากราศีกันย์มากๆ ต่อกันที่หน้ากากราศีกรกฎ ที่มาในเพลงดังแห่งยุค Swalla ของ Jason Derulo (feat. Nicki Minaj & Ty Dolla $ign) ที่หลายคนถึงกับทึ่งในฝีมือโชว์ของเขา ปรับเปลี่ยนอารมณ์เพลงให้เป็นเพลงช้าโชว์เสียงร้องเพราะๆ ก่อนจะเปลี่ยนทำนองเป็นแดนซ์กระจาย เก็บทุกเม็ดจนต้องปรบมือให้ ปิดท้ายที่หน้ากากราศีตุลย์ มาในเพลง ร็อกกระทบไม้ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่เปิดตัวด้วยโชว์ลาวกระทบไม้เบาๆ ก่อนจะสาดพลังเสียง หลากแนวในเพลงเดียว ที่บอกเลยว่าต้องใช้ทักษะการร้องชั้นสูงมากถึงจะทำออกมาได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ จนกรรมการทายแทบไม่ถูกว่าเป็นใคร

และแล้วก็มาถึงการตัดสินหน้ากาก เป็นหน้ากากราศีกรกฎ และ หน้ากากราศีตุลย์ ที่ได้ผ่านเข้ารอบไป โดยหน้ากากที่ต้องถอดหน้ากากในรอบนี้ก็คือ หน้ากากราศีกันย์ เป็นนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง กรีน อัษฎาพร นางเอกสาวสวยที่หลายคนอาจจะลืมไปว่าเธอเข้าวงการด้วยเวทีประกวดร้องเพลง การได้จับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งของสาวกรีนก็ทำให้เธอมีความสุขอย่างมาก "เป็นประสบการณ์ใหม่ที่กรีนไม่เคยทำมาก่อน ถึงแม้ว่ากรีนจะเคยประกวดร้องเพลงมันก็เป็นประสบการณ์แบบหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มาใส่หน้ากากร้องเพลง แถมยังเป็นราศีด้วย ดีใจมากๆ เลยค่ะ กรีนก็คิดถึงการร้องเพลง จริงๆ ก็มีร้องบ้างตามงานอีเว้นท์แต่ไม่ได้ร้องจริงจังแบบมืออาชีพ ตอนนี้เราก็เหมือนผันตัวเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวแล้ว ก็แสดงความยินดีกับสองหน้ากากที่เข้ารอบด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับตรงนี้มาก พอเราได้ฟังก็รู้สึกเลยว่านี่แหละคือนักร้องมืออาชีพที่ควรจะได้ไปต่อ ...แอบรู้แล้วด้วยนะคะว่าเป็นใคร"

และในสัปดาห์อีก 4 หน้ากากที่จะต้องมาวัดพลังเสียง วัดดวงกันต่อนั้น จะเป็นหน้ากากไหน และมาในเพลงอะไร ลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask จักรราศี วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีกันย์" นางเอกสายร้องเสียงทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook