"ออย" ตกเป็นเหยื่อ หลักฐานบ่งชี้คือฆาตกร "รอยอาฆาต"

"ออย" ตกเป็นเหยื่อ หลักฐานบ่งชี้คือฆาตกร "รอยอาฆาต"

"ออย" ตกเป็นเหยื่อ หลักฐานบ่งชี้คือฆาตกร "รอยอาฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในละคร รอยอาฆาต หลายคนฟันธงแล้ว ว่าฆาตกรตัวจริงต้องเป็น ภาม รับบทโดย ออย-ธนา สุทธิกมล เพราะหลักฐานหลายอย่างบ่งชี้ โดยเฉพาะอักษรย่อ ภ ม ที่ปรากฎอยู่ข้างศพของ พิรุณ (ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา) ทำให้ตำรวจเริ่มมั่นใจว่าภามมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานเอาผิด

เพราะยังมีอีกหลายตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้คาดเดาไม่ถูกว่าใครคือฆาตกรตัวจริงกันแน่? ด้านออยวอนแฟนๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุป เพราะออกมาเผยแล้วว่า ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เป็นผู้ต้องสงสัย เพราะคนที่คุณคิดว่าใช่ อาจจะไม่ใช่ก็เป็นได้ เรื่องนี้มีเงื่อนงำมากกว่าที่คุณคิด

"เรื่องนี้ผมเป็นคนกลางๆ ไม่ได้เป็นคนรุนแรงอะไร นิสัยเหมือนเหรียญ 2 ด้าน ถ้าจะมองให้ดีก็ดีได้ แต่ถ้ามองว่าร้ายก็ร้ายแบบเงียบๆ แต่อย่าเพิ่งฟันธงว่าผมเป็นฆาตกร เพราะอักษรย่อ ภ ม ยังมีอีกหนึ่งคนก็คือ ภิมลภา (เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) ที่เป็นลูกสาวของเจ้าสัว และทุกตัวละครก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีเช่นกัน สำหรับบทบาทภามจะเป็นคนที่เจ้าสัวไว้ใจให้ดูแลบริหารกิจการในเครือจิรการฯ กรุ๊ป ลูก ๆ ทุกคนจะไม่ชอบเจ้าสัว ส่วนภามเองก็โดนเจ้าสัวดุด่าประจำ และมันได้เกี่ยวโยงมาเรื่องความรักของผมกับ อัณศยา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ที่ในอดีตเราเคยรักกันแต่ต้องเลิกกันเพราะบริษัทมีกฎว่าห้ามรักกัน เจ้าสัวก็เลยสั่งให้เลิกคบกัน ผมก็ยอมเลิกโดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลเขาเลยเข้าใจผิด พอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งความรักก็ได้ก่อตัวขึ้นใหม่ ทำให้ผมและอัณศยาได้รับอันตรายจนถึงขั้นเอาชีวิตไม่รอด แฟนๆ ต้องตามไปลุ้นกัน ว่าใครกันแน่คือฆาตรตัวจริง และความรักของเราจะจบลงอย่างไร ห้ามพลาด"

ติดตามชมละคร รอยอาฆาต ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ออย" ตกเป็นเหยื่อ หลักฐานบ่งชี้คือฆาตกร "รอยอาฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook