"รัดเกล้า" เล่นแรง ยกปืนขู่ "แหม่ม" ไม่ให้เจอลูกชาย "ภาตุฆาต"

"รัดเกล้า" เล่นแรง ยกปืนขู่ "แหม่ม" ไม่ให้เจอลูกชาย "ภาตุฆาต"

"รัดเกล้า" เล่นแรง ยกปืนขู่ "แหม่ม" ไม่ให้เจอลูกชาย "ภาตุฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยถูก ต๊งเหน่ง รัดเกล้า บังคับให้ยก เน๋ง ศรัณย์ ลูกชายฝาแฝดคนเล็กให้ ในละคร ภาตุฆาต แต่สายใยความผูกพันธ์ก็ทำให้ แหม่ม คัทลียา ได้กลับมาพบกับลูกชายอีกครั้ง งานนี้พอรู้ไปถึงหูต๊งเหน่ง มีหรือที่เธอจะยอม จึงขอบุกไปเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

เป็นฉากที่ นภา(ต๊งเหน่ง) รู้ความจริงว่า ลำเพา(แหม่ม) เป็นแม่ของ รวิศ(ตรี) จึงสั่งให้ ลำเพาออกไปจากชีวิตของ ศศิน(เน๋ง)

ฉากนี้ ปุ๊ย-ผอูน ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนการบิน กำแพงแสน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม จึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว ฉากนี้เป็นฉากดราม่าปะทะคารมกันของ แหม่ม, ต๊งเหน่ง, เหมี่ยว(ปวัณรัตน์) และเจี๊ยบ(ปวีณา) ผู้กำกับปุ๊ยเลยหายห่วงเพราะมั่นใจฝีมือขั้นเทพของแต่ละคน เมื่อบรีฟทำความเข้าใจบท และซ้อมคิวต่างๆ เสร็จสรรพ ก็ถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ต๊งเหน่งเมื่อรู้ความจริงว่าแหม่มคือแม่ของตรี ไม่ใช่เหมี่ยวอย่างที่เข้าใจมาตลอด ก็โกรธจัดเลยบุกมาเอาเรื่องแหม่มพอทั้งคู่เจอหน้ากันต๊งเหน๋งก็พุ่งเข้าไปกระชากแขนและจิกหัว พร้อมต่อว่าแหม่มที่ผิดสัญญาที่เคยให้ไว้ ฝ่ายแหม่มที่ไม่ทันตั้งตัว ก็ร้องลั่นด้วยความตกใจ ก่อนจะตั้งสติพยายามอธิบายเหตุผลว่าไม่รู้เรื่องที่ตรีกับเน๋งเพื่อนกันมาก่อน แต่ต๊งเหน่งไม่เชื่อ ยังคงต่อว่าแหม่มอีกชุดใหญ่ จนเหมี่ยวทนไม่ไหวรีบออกโรงปกป้องแหม่ม จนหลุดปากว่าต๊งเหน่งไม่มีสิทธิ์มาแยกแม่ลูกออกจากกัน!

เท่านั้นแหละ ต๊งเหน่งปรี๊ดแตกหนักกว่าเดิมหันไปตบเหมี่ยวเต็มแรงซะหน้าคว่ำ! ฟากแหม่มเห็นพี่สาวถูกทำร้ายก็โกรธ ก็เริ่มหมดความอดทน จึงประกาศกร้าวกลางวง ถึงโชคชะตาของเธอและต่อไปจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้อยู่ใกล้ชิดกับเน๋งอีกครั้ง แหม่มพูดจบ ต๊งเหน่งส่งสายตาจ้องหน้าแหม่มอย่างเครียดแค้น ก่อนจะตัดสินใจควักปืนที่ซ่อนไว้ออกมาขู่แหม่ม พร้อมยื่นคำขาดให้แหม่มพาตรีออกไปชีวิตของเน๋ง มิเช่นนั้นคนที่เดือนร้อนคือตรี!

เจอขู่แรงแบบนี้ แม่แหม่มจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป มาตามลุ้นต่อจากนี้ในละคร ภาตุฆาต คืนวันจันทร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "รัดเกล้า" เล่นแรง ยกปืนขู่ "แหม่ม" ไม่ให้เจอลูกชาย "ภาตุฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook