เวนิสกระหึ่ม! Joker ได้รับการยืนปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในรอบเวิลด์พรีเมียร์

เวนิสกระหึ่ม! Joker ได้รับการยืนปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในรอบเวิลด์พรีเมียร์

เวนิสกระหึ่ม! Joker ได้รับการยืนปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในรอบเวิลด์พรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นภาพยนตร์ที่เตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีที่ทั่วโลกต่างรอคอยก็ว่าได้ สำหรับ Joker การหวนคืนจอเงินของจอมวายร้ายที่ว่ากันว่าน่าสะพรึงที่สุดคนหนึ่งในโลกภาพยนตร์ โดยล่าสุดหนังเรื่องนี้ฉายรอบพรีเมียร์ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ประเทศอิตาลี และได้รับการยืนปรบมือให้เกียรติยาวนานถึง 8 นาที

Joker เวอร์ชั่นนี้จะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการเป็นบุรุษผู้มาพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ใครได้ยินคงไม่มีวันลืม เขาคือ อาร์เธอร์ เฟล็ค ชายผู้ต้องเผชิญหน้ากับความโหดร้าย ทารุณ สังคมที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยาม จากคนอ่อนแอ สู่การความโหดเหี้ยมที่ไม่มีสิ้นสุด และคอสตูมตัวตลกอันน่าจดจำ และแล้วการตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียวก็ทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงมากมายตามมาที่ไม่มีใครคาดคิด

นอกจากที่ Joker จะได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องยาวนาน 8 นาทีหลังจากฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส เสร็จสิ้น คำวิจารณ์ยังเพียบพร้อมไปในเชิงบวก สื่อแทบทุกสำนักให้คะแนนเต็มกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น IGN, Empire, Guardian, Total Film, London Evening เป็นต้น หรือแม้แต่เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ให้คะแนนน่าดูถึง 89% เลยทีเดียว

สิ่งที่ทุกคนต่างจับจ้องใน Joker เป็นสายตาเดียวกันคงหนีไม่พ้น ฮวาคิน ฟีนิกซ์ นักแสดงระดับออสการ์ที่มีชื่อเข้าชิงมาแล้ว 3 ครั้งที่เปลี่ยนแปลงลุคของตนเองไปอย่างสุดขั้ว ซึ่งการแสดงของชายคนนี้หลายคนคาดการณ์ว่าเขาจะคว้าออสการ์ไปครองได้เสียที ร่วมด้วย โรเบิร์ต เดอ นีโร, ซาซี บีตซ์, มาร์ค มารอน ฯลฯ กำกับโดย ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่ก็เคยเข้าชิงออสการ์เช่นกันจาก The Fighter โดยเขาได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจจากหนังในตำนานอย่าง The Man Who Laughs, Taxi Driver หรือแม้แต่ Raging Bull สู่การสร้างคาแรกเตอร์ใหม่ของ Joker ขึ้นมา ซึ่ง ฟิลลิปส์ ก็ยอมรับว่าเป็นงานหนักไม่ใช่น้อยในการโน้มน้าว DC ในตอนต้น แต่เขาก็คิดว่าจะผลักดันโปรเจกต์อย่างสุดกำลังเพราะคิดว่าเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ นั่นเอง

Joker เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นสุดท้าย Joker ที่นี่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวนิสกระหึ่ม! Joker ได้รับการยืนปรบมือยาวนานถึง 8 นาทีในรอบเวิลด์พรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook