ปิดฉาก "สวยซ่อนคม" วิวาห์เลือด ปลิดชีพเจ้าสาวกลางงานแต่ง

ปิดฉาก "สวยซ่อนคม" วิวาห์เลือด ปลิดชีพเจ้าสาวกลางงานแต่ง

ปิดฉาก "สวยซ่อนคม" วิวาห์เลือด ปลิดชีพเจ้าสาวกลางงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เดินทางมาถึงจุดจบของเรื่องแล้ว งานนี้ผลกรรมที่ใครก่อเอาไว้ก็จะต้องถูกตามสนอง โดยเฉพาะนักแสดงสาวสวยออร่าเจิ่ด “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่สร้างเวรสร้างกรรมเอาไว้กับผู้ชายที่รักเธอที่สุด “ธีร์ วณิชนันทธาดา” เลยต้องบุกมาเปิดศึกนองเลือดกันในงานแต่ของเธอกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์”

ฉากนี้เป็นตอนที่ส่งไห้(พอร์ช-ศรัณย์) ปลอมตัวเป็นสุ้ยไถ่ เพื่อมาแต่งงานกับเจียอิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า) ซึ่งเจียอิงไม่รู้ว่าเจ้าบ่าวที่เธอจะแต่งงานด้วยไม่ใช่สุ้ยไถ่ ระหว่างที่ทำพิธีอยู่นั้น หมอโซว(ธีร์)ก็บุกเข้าแฉการ กระทำของเจียอิงทุกงานกลางงานแต่งงาน แล้วก็บุกยิงเจียอิง พร้อมกับยิงตัวเองตายไปพร้อมกัน

สำหรับเบื้องหลังฉากงานแต่งงานครั้งนี้ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเรื่อง ได้เลือกโลเคชั่นสุดอลังการที่ วาระเวลา เป็นสถานที่ถ่ายทำของฉากสำคัญฉากนี้ โดยทีมงานเข้าไปจัดเซ็ทและตกแต่งสถานที่ได้อย่างสวยงาม นอกจากสถานที่จะสวยงามแล้ว เรื่องของเสื้อผ้า หน้าผมก็ไม่ยอมแพ้กัน ขนกันมาเป็นกองทัพ แต่งสวยเติมหล่อกันทั่วหน้า โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวของเกรซที่สวยอลังการฟูฟ่อง หางปลาลากยาว ส่วนชุดเจ้าบ่าวก็หล่อๆเท่ห์ๆไม่แพ้กัน หลังจากที่แต่งตัวกันเสร็จแล้ว พี่หลุยส์ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิว เพราะวันนี้เป็นการรวมตัวนักแสดงชุดใหญ่ ก็เลยจะเหมือนจับปูใส่กระด้ง แต่ทุกคนก็ตั้งใจและทำการบ้านมาดี พี่หลุยส์เลยไปเน้นหนักที่ตัวของเกรซและธีร์ ที่จะต้องปะทะอารมณ์กันอย่างหนักหน่วง ซึ่งทั้งคู่ก็พูดคุยแล้วก็นัดแนะกันว่าจะเล่นออกมาประมาณไหน เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาถ่ายทำ

เริ่มที่พอร์ชมายืนรอหล่อๆตรงหน้าพิธี เกรซเดินเข้ามาในงานด้วยความสง่างามเหมือนนางหงส์ พอมาถึงหน้าพิธีพอร์ชจ้องมองเกรวด้วยสายตาไร้ความรู้สึก ซึ่งตรงข้ามกับเกรซที่ยิ้มแฉ่ง พอร์ชเปิดผ้าคลุมหน้าเกรซออกแล้วกำลังจะก้มจูบ ธีร์จ้องมองดูด้วยสายตาอาฆาตแค้นฝั่งใจ จู่ๆก็ลุกขึ้นโวยวายเสียงดัง ทำเอาทุกคนหยุดชะงักหันมาจ้องมองที่ธีร์ โดยเฉพาะเกรซที่ตกใจและหน้าเหวอที่สุด เกรซทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนอึ้งจ้องมองธีร์ด้วยความประหลาดใจ ธีร์บุกเข้ามมยืนตรงหน้าเกรซ แล้วก็ป่าวประกาศแฉให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความชั่วร้ายของเกรซ ว่าเป็นคนวางแผน จัดฉากแก้แค้นทุกคน แล้วหนึ่งในนั้นก็คือตัวเขาเองที่ถูกเก็บ แต่โชคดีที่รู้ตัวก่อนเลยซ้อนแผน ทำให้รอดชีวิตมาได้ แล้ววันนี้ก็คือวันที่เขาจะมาจัดการกับเกรซเอง เกรซหวีดเสียงร้องด้วยความคลุ้มคลั่งเสียใจ ธีร์คว้าตัวของเกรซเอาไว้พร้อมทั้งชักปืนขึ้นมายิงเกรซ จนล้มลงนอนแน่นิ่งไป ส่วนธีร์ก็หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจไม่แพ้กันจ่อปืนที่ขมับแล้วยิงตัวเองตายตามไปด้วย เป็นการปิดฉากความรัก ความแค้นของเขาทั้งคู่

ติดตามชมในละคร สวยซ่อนคม ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD35 เสนอเป็นตอนจบ

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปิดฉาก "สวยซ่อนคม" วิวาห์เลือด ปลิดชีพเจ้าสาวกลางงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook