"ณัฏฐ์-พลอย" กอดลูกน้อยดราม่าหนัก รักถูกกีดขวาง "ด้ายแดง"

"ณัฏฐ์-พลอย" กอดลูกน้อยดราม่าหนัก รักถูกกีดขวาง "ด้ายแดง"

"ณัฏฐ์-พลอย" กอดลูกน้อยดราม่าหนัก รักถูกกีดขวาง "ด้ายแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ในชีวิตจริงความรักจะสุขสุดๆ เพราะเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปหมาดๆ แต่ชีวิตรักในละคร ด้ายแดง ของหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลับตรงกันข้าม เพราะถูกกีดกันไม่ให้สมหวังกับสาวพลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบคบหากัน จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน ทำเอาทั้งคู่อินบทรักที่ถูกกีดกัน น้ำตาไหลพราก

เป็นฉาก เพ่ยเพ่ย (พลอย ภัทรากร) แอบอุ้มลูกออกมาจากบ้านมหามงคล เพื่อมาเจอหน้า อากุ่ย(ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ) ผู้เป็นพ่อครั้งแรก ทำเอาอากุ่ยตื้นตันใจอย่างมาก
ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ ศาลเจ้ากวนอู ย่านคลองสาน เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับไม่รอช้าเรียก ณัฏฐ์,พลอย มาซักซ้อมคิวทันที และเนื่องจากเป็นซีนดราม่าที่พ่อเพิ่งเคยเจอหน้าลูกเป็นครั้งแรก เพราะถูกกีดกันจากครอบครัวฝ่ายหญิง เลยทำให้เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่างณัฏฐ์คนที่กำลังอยากมีลูกเข้าใจอารมณ์ของตัวละครอินบทจัดน้ำตาร่วงตั้งแต่ตอนซ้อม

เมื่อผกก.เห็นนักแสดงเครื่องติดอินกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ณัฏฐ์กำลังนั้งทำงานไม้อยู่ในศาลเจ้า จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวพลอยเดินอุ้มลูกเข้ามาหาพร้อมกับบอกณัฏฐ์ว่าเด็กคนนี้เป็นลูก ทำเอาณัฏฐ์ซาบซึ้งใจอย่างหนักน้ำตาร่วงเผาะทันที เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอหน้าลูก ก่อนที่ณัฏฐ์จะรีบไปล้างมือและขอพลอยอุ้มลูกพร้อมกอดหอมด้วยความรักสุดหัวใจ ทำเอาพลอยยิ้มปลื้มที่ได้เห็นภาพความสุขระหว่างพ่อลูก ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพพ่อแม่ลูกกอดหอมกันด้วยความรักจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็กเทป ปรากฏว่าผู้กำกับให้ไฟเขียวผ่านฉลุยในเทคเดียว เพราะทั้งคู่เข้าใจอารมณ์ของตัวละครถ่ายทอดซีนนี้ได้ซาบซึ้งใจสุดๆ

ติดตามชมฉากนี้ในละคร ด้ายแดง คืนวันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ณัฏฐ์-พลอย" กอดลูกน้อยดราม่าหนัก รักถูกกีดขวาง "ด้ายแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook