"ก๊อท จักรพันธ์" ลุคใหม่ คว้าไมค์เป็นพิธีกร "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดฉากรอบ 100 คน

"ก๊อท จักรพันธ์" ลุคใหม่ คว้าไมค์เป็นพิธีกร "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดฉากรอบ 100 คน

"ก๊อท จักรพันธ์" ลุคใหม่ คว้าไมค์เป็นพิธีกร "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดฉากรอบ 100 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากระเบิดเวทีกันอย่างต่อเนื่องทันที จากการแข่งขันร้องเพลงหาไอดอลในซีซั่นผู้หญิง สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีที่จะเฟ้นหาตำแหน่ง สุดยอดลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทย เรียกว่ากระแสการตอบรับจากผู้ชม หนาแน่นอื้ออึงมากๆ กับการรับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกในชีวิตของเจ้าชายลูกทุ่งอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ที่เพิ่งออกอากาศไปแค่ตอนเดียว (วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562) ก็ทำเอาชาวเน็ตชมเปราะ ว่าสมกับตำแหน่งพิธีกรในเวอร์ชั่นผู้ชายมาก และรอคอยให้พี่ก๊อทมาเป็นพิธีกรรายการร้องเพลงมาเนิ่นนานมาก วันนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว จะติดตามชมตลอดไป

พร้อมแฟนๆ ที่ชมรายการ ยังกระหน่ำเข้าไปคอมเมนท์รัวๆทางแชนแนล Youtube ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล กว่า 500 คอมเมนท์ ว่า "พอพี่ก๊อท เป็นพิธีกรปุ๊บ ราศรีของลูกไอดอลชาย ก็เหลืองอร่ามทันที" , "รอพี่ก๊อท มาเป็นกรรมการ รายการประกวดร้องเพลง มานานมากกกกก" , "ได้เจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่ง มาเป็นพิธีกร สุดยอดมากๆ มองแต่หน้าพิธีกรอ่ะ" , "พี่ก๊อท เสียงเพราะจัง ขนาดเสียงพูดยังเพราะ สมกับเป็นพิธีกร" , "หาชมยากนะ ที่พี่ก๊อท จะมาเป็นพิธีกรและกรรมการ"

ทางด้านการแข่งขัน สำหรับรอบนี้เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก ซึ่งยังคงกติกาโหดเหมือนเดิม! คือผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนจะต้องมาจับฉลากเลือกเพลงเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 5 คน โดยทั้ง 5 คนจะต้องร้องเพลงเดียวกัน ซึ่งไมค์ของแต่ละคนจะมีระบบเปิด - ปิดอัตโนมัติ ดังนั้นจะไม่มีใครรู้ว่า “ไมค์ใครจะดังท่อนใด และใครจะได้ร้องท่อนไหน” จึงทำให้ทุกคนต้องมีสติ “ห้ามหยุดร้อง” ถ้าใครร้องหลุดไปสักท่อน มีสิทธิ์ ตุ้บ! ทันที ทำให้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนเกิดความประมาท ตื่นเต้นจัด จนจำเนื้อร้องไม่ได้ ตกม้าตายกันไปเป็นแถว!

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ได้ครอบครองเก้าอี้หมายเลข 1 ในขณะนี้ คือ นิว – วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มหล่อหน้าใสชาวสุราษฎร์ธานี ดีกรีเป็นถึงแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ ผู้เป็นขวัญใจของสาว ๆทั้งโซเชียล! มียอด Follow ระดับหมื่น Follower โดยเจ้าตัวได้พ่นลูกคอร้องเพลง “ยาใจคนจน” เพลงลูกทุ่งในตำนานจากต้นฉบับ ไมค์ – ภิรมย์พร จนทำให้เหล่าคณะกรรมการร่วมเทใจ และให้คะแนนสูงสุด ทำให้ นิว ขึ้นไปนั่งเก้าอี้ คว้าอันดับที่ 1 ไปได้อย่างไม่มีข้อกังขา เรียกว่าสามารถคว่ำตำแหน่งผู้ที่นั่งเก้าอี้ลำดับที่ 1 ไปได้ถึง 2 คน จากผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 35 คน ที่ออกอากาศไปใน Episode 1

คงต้องมารอลุ้นกันแล้วว่า หนุ่มนิว วุฒิพงศ์ จะสามารถครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 1 ไปจนจบการแข่งขันในรอบคัดเลือกหรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับเหล่าผู้แข่งขันไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ลุคใหม่ คว้าไมค์เป็นพิธีกร "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดฉากรอบ 100 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook