"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" แหกกฏรักต้องห้าม สานสัมพันธ์หวานดูดดื่ม "ภูตพิศวาส"

"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" แหกกฏรักต้องห้าม สานสัมพันธ์หวานดูดดื่ม "ภูตพิศวาส"

"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" แหกกฏรักต้องห้าม สานสัมพันธ์หวานดูดดื่ม "ภูตพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความรักที่มาพร้อมปาฏิหาริย์จริงๆ สำหรับคู่ของ ฟิล์ม ธนภัทร กับภูตสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ในละคร ภูตพิศวาส เพราะถึงแม้จะรู้ว่าเป็นรักต้องห้าม แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น ขอแหกกฏ โชว์หวานดูดดื่มกันกลางป่า เบื้องหลังฉากนี้จะหวานขนาดไหน ไปดูกัน!

เป็นฉากที่ มารุต(ฟิล์ม) รู้ความจริงว่า ดาว(ใบเฟิร์น) คือผู้หญิงคนเดียวกับที่เคยช่วยชีวิตตัวเองเมื่อ 15 ปีก่อน และเขาพร้อมจะเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อดาว

ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกฟิล์มและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากหวานของทั้งคู่ ที่ทั้งฟิล์มและใบเฟิร์นจะต้องถ่ายทอดความรู้สึกในใจของกันและกันออกมา ซึ่งทั้งคู่ซ้อมกันไม่นานเพราะเล่นกันเข้าขาสวีทหวานอย่างกะถ่ายจริง ผู้กำกับเห็นอารมณ์ของทั้งสองคนกำลังต่อเนื่องอยู่จึงสั่งถ่ายจริงเลย เริ่มที่ ฟิล์มดีใจที่รู้ว่าใบเฟิร์นคือคนที่ช่วยชีวิตตนเองไว้เมื่อ 15 ปีก่อน แถมยังเป็นภูตสาวไม่ใช่คนเหมือนตนเอง แต่ฟิล์มก็มั่นใจว่าใบเฟิร์นไม่เคยคิดทำร้ายตัวเอง

อีกทั้งฟิล์มก็รู้ใจตัวเองว่าตกหลุมรักใบเฟิร์นมานานแล้ว จึงตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีต่อใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นกลับเก็บอาการไม่แสดงออก ทั้งๆ ที่ลึกๆ ก็ดีใจมาก แต่ก็รู้ว่าความรักระหว่างคนกับภูตไม่มีทางเป็นไปได้ จึงไล่ฟิล์มให้กับไปอยู่ในโลกของตัวเอง แต่ฟิล์มไม่ยอมไป เพราะหัวใจตัวเองนั้นอยู่ที่ใบเฟิร์นคนเดียว ทำเอาใบเฟิร์นนิ่งอึ้งไป และพยายามอธิบายว่าไม่อยากให้ฟิล์มถูกนายใหญ่(ตั๊ก-นภัสกร) เล่นงานอีก นาทีนี้ฟิล์มไม่กลัวใดๆ รีบคว้าตัวเฟิร์นมากอด จากนั้นก็ค่อยๆ ก้มหน้าเข้าหาใบเฟิร์น ทั้งคู่สบตากันหวานซึ้งอยู่นานสองนาน..ก่อนจะโชว์ลีลาสวีทหวานกันอย่างดูดดื่ม

อยากรู้ว่าในจอจะหวานดูดดื่มขนาดไหน? ตามลุ้นกันสดๆ ในละคร ภูตพิศวาส คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" แหกกฏรักต้องห้าม สานสัมพันธ์หวานดูดดื่ม "ภูตพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook