ตัวอย่างแรก มู่หลาน (Mulan) เวอร์ชั่น หลิวอี้เฟย

ตัวอย่างแรก มู่หลาน (Mulan) เวอร์ชั่น หลิวอี้เฟย

ตัวอย่างแรก มู่หลาน (Mulan) เวอร์ชั่น หลิวอี้เฟย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆได้ฮือฮากันสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ก.ค) สำหรับภาพยนตร์ Mulan (มู่หลาน) Live-Action เรื่องใหม่จากดิสนีย์ ที่นำแสดงโดย หลิวอี้เฟย นักแสดงชาวจีนสัญชาติอเมริกันชื่อดัง ที่แฟนชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี สู่การถ่ายทอดเส้นทางชีวิตของนักรบหญิงแห่งดิสนีย์ที่ในเวอร์ชั่นคนแแสดงมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดจากอนิเมชั่นไม่น้อย

เมื่อจักรพรรดิจีน ออกพระราชกฤษฎีกาให้ชายหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัว ต้องรับใช้ในกองทัพจักรวรรดิเพื่อปกป้องประเทศจากการรุกราน ฮัวมู่หลาน ลูกสาวคนโตของนักรบผู้มีเกียรติ ก้าวเข้ามาทำหน้าที่แทนพ่อที่ไม่สบายของเธอ โดยการปลอมตัวเป็นชายนามว่า ฮัวจุน เธอต้องก้าวผ่านบททดสอบทุกขั้นตอนและดึงความสามารถที่มีอยู่ภายในออกมา มันคือการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนเธอให้เป็นนักรบผู้มีเกียรติ และได้รับความเคารเพื่อชาติ และความภูมิใจจากครอบครัว

มู่หลาน นำแสดงโดยนักแสดงระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง ได้แก่ หลิวอี้เฟย เป็น มู่หลาน, ดอนนี่ เยน, กงลี่, เจ็ทลี่ ฯลฯ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Niki Caro เขียนบทภาพยนตร์โดย Rick Jaffa & Amanda Silver และ Elizabeth Martin และ Lauren Hynek จากบทกวี The Ballad of Mulan และอนิเมชั่นต้นฉบับดิสนีย์ มีกำหนดฉาย 27 มีนาคม 2020

ตัวอย่างแรก มู่หลาน ซับไทย 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก มู่หลาน (Mulan) เวอร์ชั่น หลิวอี้เฟย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook