"บ่วงนาคบาศ" สมศักดิ์ศรีแม้ไม่เข้ารอบ! "นางวันทอง" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้เอก The Mask วรรณคดีไทย

"บ่วงนาคบาศ" สมศักดิ์ศรีแม้ไม่เข้ารอบ! "นางวันทอง" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้เอก The Mask วรรณคดีไทย

"บ่วงนาคบาศ" สมศักดิ์ศรีแม้ไม่เข้ารอบ! "นางวันทอง" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้เอก The Mask วรรณคดีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรบมือรัวๆ ให้ หน้ากากนางวันทอง คว้าแชมป์ประเดิมกรุ๊ปไม้เอก The Mask วรรณคดีไทย ในรอบ Final หลังเจอคู่แข่งอย่าง หน้ากากบ่วงนาคบาศ สุดท้ายเอาชนะแบบสมศักดิ์ศรี เรียกว่าเป็นรอบ Final คู่แรกของกรุ๊ป เรียกว่าเป็นอีกรอบการแข่งขันที่ดุเด็ดจัดจ้านมากๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นมาร้องฟีเจอริ่งเปิดเวทีกันด้วยเพลงน่ารักๆหวานๆ ในเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ เป็นอีกบรรยาการที่สร้างรอยยิ้มให้กองเชียร์

ก่อนที่จะเปิดการแข่งจันที่โชว์ของ หน้ากากนางวันทอง เรียกว่างัดทีเด็ดกับ 2 เพลงฮิดติดหูถึง 2 เพลงใน 1 โชว์ เริ่มกันที่หวานๆช้าๆในเพลง ชอบแบบนี้ ก่อนที่จะชวนโยกแดนซ์กระจายกันต่อเนื่องในเพลง งัดถั่งงัด จัดหนักจัดเต็มกันสนุกสนาน ก่อนจะไปต่อกันที่โชว์ของหน้ากากบ่วงนาคบาศ เรียกว่ารอบนี้เขามาในเพลง แม่ ดึงอารมณ์ขึ้นสุดลงสุดผสมกับเนื้อเพลงและทำนองจนอดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ บวกกับโชว์การแสดงเงาที่สื้อให้เห็นภาพของลูก และความคิดถึงของแม่ เป็นโชว์ที่โดนใจไปตามๆกัน



และเมื่อผลการตัดสินออกมาเป็น หน้ากากนางวันทอง เอาชนะและคว้าตำแหน่งแชมป์ของกรุ๊ปไม้เอกไปครอง เจ้าตัวนั้นบอกว่า "ขอบคุณมากนะคะ ไม่คิดเลยค่ะว่าจะถึงรอบนี้ จริงๆก็คิดมาตั้งแต่แรกว่า เดี๋ยวเราก็คงตกเพราะมีคนที่เก่งกว่าเราเยอะอะไรอย่างนี้ค่ะ ได้มาถึงแค่นี้ก็ขอบคุณมากๆแล้วค่ะ ขอบคุณคนดูนะคะ แล้วก็ขอบคุณกรรมการทุกๆ คนค่ะ"

ก่อนจะไปลุ้นกันต่อว่าภายใต้หน้ากากบ่วงนาคบาศเป็นใคร เรียกว่างานนี้การทายนั้นออกมาหลายเสียงมากๆ ต่างก็เดาเป็นใครหลายคน และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากบ่วงนาคบาศ เขาคือ บอย - อริย์ธัช พลตาล นักร้องอัลเทอร์เนทีฟร็อก วง LOMOSONIC อีกหนึ่งนักร้องที่มีผลงานเพลงโด่งดัง ซึ่งเข้าตัวนั้นบอกว่า "ผมอยากของคุณทุกคนเลยครับ เพราะว่าจริงๆมาด้วยความไม่มั่นใจ มาแล้วกลัวว่าคนจะไม่รู้จัก คนจะไม่รัก แต่การได้รับโอกาสมันไม่ควรปฎิเสธ วันนี้ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสลูกคนนึงที่ออกมาจากบ้าน และผมเชื่อว่าหลายๆคนก้ไม่ได้กลับบ้าน อย่างพวกศิลปินหรือว่าพี่ๆทุกคนที่ต้องทำงานช่วงเทศกาล ขอให้ทุกคนสู้ในหน้าที่ของตนเองครับผมก็จะสู้เหมือนกัน ที่เป็นหน้ากากบ่วงนาคบาส จริงๆเป็นความเชื่อเกี่ยวกับทางบ้านเลยครับ เพราะว่าผมเกิดที่อำเภอแม่เมาะที่นั่นก็จะนับถือเจ้าพ่อพญานาคมาก ผมก็ถือว่าเป็นพ่อทูลหัวของตัวเอง รู้สึกผูกพันธ์มากๆครับ"

และในสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อกับอีก 2 หน้ากากที่จะมาชิงแชมป์กรุ๊ปไม้โท หน้ากากนางมัทนา และ หน้ากากหลวิชัยคาวี ใครจะได้ครองบัลลังค์แชมป์ของกรุ๊ปไม้โทเป็นคนต่อไป ลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask วรรณคดีไทย วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บ่วงนาคบาศ" สมศักดิ์ศรีแม้ไม่เข้ารอบ! "นางวันทอง" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้เอก The Mask วรรณคดีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook