"ไมยราพ" ทายาทลิเก คว้าแชมป์ The Rapper คนที่ 2 ของไทย!

"ไมยราพ" ทายาทลิเก คว้าแชมป์ The Rapper คนที่ 2 ของไทย!

"ไมยราพ" ทายาทลิเก คว้าแชมป์ The Rapper คนที่ 2 ของไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดจ๊อบเวที The Rapper ซีซั่น 2 ไปอย่างสวยงาม กับการได้แชมป์คนที่ 2 ได้แก่ แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา หรือในวงการแร็ปเปอร์เป็นที่รู้จักกันในนาม AKA ไมยราพ (MAI-YA-RAP) สมาชิกจากทีมโค้ช ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ด้วยคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ

เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายหรือรอบ Final Rhyme (ไฟนอล ไรม์) ได้ผู้เข้าแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอเวิร์คพอยท์ ด้วยความยิ่งใหญ่และได้แชมป์คนล่าสุดของรายการ ไมยราพ สมาชิกจากทีมโค้ช ยัวร์บอยทีเจ ด้วยการแสดงโชว์ที่เรียกเสียงฮือฮาและคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ด้วยการแร็ปและร้องที่นับได้ว่าเป็นโชว์ที่สะกดทุกคนด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำสละสลวยในสไตล์ที่ถนัดของ ไมยราพ ภายใต้เพลง คนที่ฆ่าฉัน ของวง Silly Fools เป็นการสื่อสารให้เห็นถึงการถูกตัดสินและมองจากคนภายนอก โดยไม่รู้ตัวตนของคนที่ถูกมองอย่างแท้จริง จนทำเอาโค้ชประจำทีมอย่าง ยัวร์บอยทีเจ ถึงกับเอ่ยปากว่า ไมยราพ คือ ตัวแทนของตนเองในการสื่อสารเรื่องของการถูกตัดสินจากคนภายนอก และภูมิใจในความสามารถของสมาชิกในทีมคนนี้เป็นอย่างมาก

ไมยราพ หรือ แชมป์ แร็ปเปอร์สไตล์ไทย เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Rapper 2 ที่ถูกพูดถึงมาโดยตลอดเพราะเนื่องจากเป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์ที่เป็นที่รู้จักและมีความสามารถในระดับต้นๆของวงการ ความสามารถทางด้านการร้องแร็ปของ ไมยราพ หลักๆ มาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณพ่อทำอาชีพลิเกเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด จึงส่งผลให้ ไมยราพ คุ้นเคยและมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและดนตรีมาตั้งแต่วัยเด็ก จนมาถึงเส้นทางสายแร็ปเปอร์จนถึงวันนี้กับเจ้าของตำแหน่ง แชมป์ The Rapper คนที่ 2 ของเมืองไทย ได้อย่างสมศักดิ์ศรีจากการเทคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศมาเป็นอันดับ 1 พร้อมได้รับรางวัลสำหรับผู้ชนะ ได้แก่ เงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท จากเครื่องดื่ม M-STORMและรถยนต์ TOYOTA Yaris ATIV S+ มูลค่า 639,000 บาท และถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะในรายการ


โดยความรู้สึกแรกของ ไมยราพ ในฐานะแชมป์คนล่าสุดได้พูดถึงความรู้สึก "ขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณโปรดิวเซอร์ ขอบคุณโค้ชทั้ง 4 คน ขอบคุณทีมงาน วันนี้ผมพูดไม่ออก รู้สึกตื้นตันใจและดีใจที่สุด ผมร้องเพลงแร็ปมาตลอด 9 ปี ผ่านการแข่งขันมาหลายเวที แต่การได้เป็นแชมป์ จากเวทีนี้เป็นที่แรกในชีวิตของผม" 

ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่เข้ารอบไฟนอล ไรม์ ทั้ง 8 คน ได้แก่ มินนี่ Milli, กร Autta, เจนจ๋า J Jazzsper, เพิ่ม Perm Yarb, โก๊ะ Vangoe, โอม Saran, เนม Name MT และ แชมป์ Maiyarap

รายการ The Rapper ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันได้อย่างยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจโดยการทำหน้าที่ของ 2 โปรดิวเซอร์ ได้แก่ โจอี้บอย, ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม รวมถึงโค้ชประจำรายการทั้ง 4 คน ได้แก่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์, ยัวร์บอยทีเจ, โต้ง Twopee Southside และ พิธีกรดำเนินรายการ ทั้ง 2 คน ไอซ์ อภิษฎา, หลุยส์ ธชา สามารถสร้างปรากฎการณ์ของรายการที่ปลุกกระแสแร็ปเปอร์ให้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อย่างประสบความสำเร็จมาจนถึงซีซั่น2 และยังสามารถติดตามความสนุกและความมันจากรายการ The Rapper ของช่องเวิร์คพอยท์ ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในเดือนกรกฎาคมนี้ อย่างแน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "ไมยราพ" ทายาทลิเก คว้าแชมป์ The Rapper คนที่ 2 ของไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook