“Rocketman” กระหึ่มคานส์ 2019! “ทารอน อีเกอร์ตัน” หลั่งน้ำตาหลังได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง

“Rocketman” กระหึ่มคานส์ 2019! “ทารอน อีเกอร์ตัน” หลั่งน้ำตาหลังได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง

“Rocketman” กระหึ่มคานส์ 2019! “ทารอน อีเกอร์ตัน” หลั่งน้ำตาหลังได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ขณะนี้สปอตไลท์แห่งวงการภาพยนตร์โลกล้วนจับจ้องไปที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ไปจนถึง 25 พฤษภาคม 2019 ไล่มาตั้งแต่บรรยากาศพรมแดงสุดคึกคัก ตลาดหนัง ไปจนถึงภาพยนตร์ที่จัดฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์หลายต่อหลายเรื่อง รวมถึง Rocketman ภาพยนตร์ชีวประวัติมิวสิคัลแฟนตาซีของศิลปินชื่อก้องโลก เซอร์ เอลตัน จอห์น ซึ่งในการฉายรอบพิเศษดังกล่าว ทารอน อีเกอร์ตัน นักแสดงนำผู้รับบทหนึ่งในตำนานวงการดนตรีก็ถึงกับหลั่งน้ำตาจากโมเมนต์สุดประทับใจในค่ำคืนนั้น

โดย เอลตัน จอห์น และ ทารอน อีเกอร์ตัน ได้เข้าชมรอบเวิลด์พรีเมียร์ของ Rocketman ร่วมกับผู้กำกับ เดกซ์เตอร์ เฟลตเชอร์ ซึ่งระหว่างที่หนังฉายโดยเฉพาะฉากที่บรรเลงเพลง “Your Song” และ “I’m Still Standing” ก็มีเสียงปรบมือดังขึ้นมา และหลังจากที่หนังจบผู้ชมในโรงต่างยืนขึ้นปรบมือยาวนานร่วม 4 นาที อีเกอร์ตัน ก็ถึงกับหลั่งน้ำตา และพูดคำว่า “thank you.” หรือ “ขอบคุณ” ออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะที่ผู้กำกับอย่าง เฟลตเชอร์ ก็กล่าวขอบคุณผู้ชมผ่านไมโครโฟนและเอ่ยว่า “พวกเราเหมือนกำลังล่องลอยจากเสียงตอบรับอันแสนมหัศจรรย์ของพวกคุณ” 

Photo by Matt Winkelmeyer/Getty Images for Paramount Picturesทารอน อีเกอร์ตัน

Rocketman เล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงของชีวิตชายคนหนึ่งไปตลอดกาล จาก เรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีตัวน้อยที่เต็มไปด้วยความขี้อาย สู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในแวดวงป็อปคัลเจอร์นามว่า เอลตัน จอห์น ถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่ทั่วโลกหลงรักของเขา แสดงนำและขับร้องโดย ทารอน อีเกอร์ตัน ที่โด่งดังสุดๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Kingsman: The Secret Service (2014) ร่วมด้วย เจมี เบล ในบทบาท เบอร์นีย์ เทาปิน คู่หูนักแต่งเพลงของ เอลตัน จอห์น, ริชาร์ด แมดเดน เป็น จอห์น รีด ผู้จัดการคนแรกในชีวิต และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด ที่แสดงเป็น ชีลา ไอลีน แม่ของ เอลตัน จอห์น นั่นเอง

Photo by Gareth Cattermole/Getty Imagesเอลตัน จอห์น (ซ้าย) และ ทารอน อีเกอร์ตัน ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019

ในขณะที่ เอลตัน จอห์น ไอคอนทางเสียงดนตรีวัย 72 ปีชาวอังกฤษผู้คว้า 6 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์มาแล้วนั้นรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Rocketman ร่วมกับทีมของเขา ซึ่ง จอห์น ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการดนตรีโลก โดยจำหน่ายผลงานได้มากกว่า 300 ล้านชุด เพลงฮิตอีกมากมาย อาทิ “Your Song”, “I’m Still Standing”, “Candle in the Wind” เป็นต้น

ภาพยนตร์เรื่อง Rocketman

Rocketman มีคิวเข้าฉายในเมืองไทย 20 มิถุนายนนี้ สาวก เอลตัน จอห์น ห้ามพลาด!

 

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง Rocketman ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “Rocketman” กระหึ่มคานส์ 2019! “ทารอน อีเกอร์ตัน” หลั่งน้ำตาหลังได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook